Đừng để bọn gian thương VNxhcn và bọn Tàu cộng giết hại chúng ta và những người thân yêu.


Mời click vào 3 chữ màu xanh này -> THÀNH PHỐ GIÓ để xem và giới thiệu Blog của tôi. Xin cám ơn.
HẾT TÀU CỘNG HẠI DÂN TA ĐẾN DÂN TA HẠI DÂN MÌNH!
Cẩn thận, đừng ăn bún có nhãn hiệu trong attachment dưới đây.


"Hôm qua thứ Sáu ăn chay nên tôi nấu bún riêu, sau khi nấu xong thì luộc
bún, vì bận rửa rau nên ngâm hơi lâu trong nồi khi đã tắt lửa. Khi đổ ra
rổ để tráng nước như mọi khi thì thấy 1 cục thật cứng, bấm hoài mà
không đứt ... thì ra chính hắn = NILÔNG

LÀM SAO PHÂN BIỆT ĐƯƠC ?
-Khi bóp vào 2 ngón tay thì nó không  NÁT như bún gạo mà chỉ đứt thôi.
-Tên bún là gì ?
-*Bún Lái Thiêu* ( hình = ngàn câu nói nên bèn chụp hình để gửi tới qúy ACE)
Quý vị phải nấu lâu hơn thì nilông mới đóng cục vì thế trên bao bì thương
hay nói 2-3 phút thôi, nấu lâu sẽ bị nát !!!!!!!! để không nhận ra đươc đó
là nilông."

*Góp thêm ý : Để được an toàn khi ăn bánh tráng nhúng nước*

*Tôi được người bạn chĩ dùm.*
*Muốn ăn bánh tráng cuốn (thí dụ :gỏi cuốn ,bì cuốn ,thịt nướng cuốn...)Ta
không dùng bánh tráng để cuốn.*
*Những Cụ ở gần chợ Đại Hàn đến đó mua lá cây mè(sesame leaf) Nó giống như
lá rau tía tô nhưng to hơn nhiều.mà không có mùi vị như rau*
*Dùng lá đó hay dùng salade để cuốn vì hiện giờ bánh tráng pha nilông có
rất nhiều trong các chợ.*
*Mình ăn nilông cũng giống như gà nuốt dây thun vậy thôi*

Pr Lam Locong, Ph D
1479A Negabamat
Quebec,Qc, G1T2V7
Canada
4186516201

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .