Here's Viet cong.

 
Một sỉ quan công an CSVN bị bắt vì có hành vi tấn công tình dục phụ nữ Hàn quốc trong khách sạn
*****************************************
Được tài trợ kinh phí và huấn luyện để “Xây dựng Thư viện điện tử tại Học viện CSND" tại Việt nam do KOICA - cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc giúp đở miển phí; chương trình tập huấn bắt đầu từ ngày 06/09/2015 và chấm dứt ngày 19/09/2015 tại Hàn Quốc.
Đoàn cán bộ Học viện CSNDVN do Thiếu tướng Đặng Xuân Khang - Phó Giám đốc Học viện làm Trưởng đoàn, người đã từng được sang Hàn quốc học tập. Khóa học nầy là khóa tập huấn đợt 2 với nội dung “Ứng dụng Công nghệ thông tin (CNTT) trong công tác quản lý hệ thống an ninh điện tử ngành cảnh sát quốc gia.
   Địa điểm khóa tập huấn được Ban tổ chức bố trí tại đại học Bucheon, Hàn Quốc . Trong thời gian 2 tuần lễ học tập và giao lưu văn hóa, Đoàn đã được các giáo sư hàng đầu về lĩnh vực CNTT trao đổi, giảng dạy, truyền đạt những kinh nghiệm về hoạt động thiết kế và sử dụng những giải pháp xây dựng hệ thống điện tử thông qua các chuyên đề như: Sự cần thiết của việc củng cố năng lực hành chính của cảnh sát liên quan đến CNTT và truyền thông; Sự phát triển và tổ chức sách trong thư viện điện tử; Các vấn đề an ninh và chiến lược hacking; Quản lý hoạt động của các thiết bị CNTT trong thư viện điện tử; Chiến lược về các mối đe dọa an ninh mạng vân vân.

Đoàn "du sinh" là các sĩ quan CAND "ưu tú" của Việt nam được cử sang  Hàn quốc học tập; được nhà nước Hàn quốc cung cấp miển phí mọi dịch vụ ăn ở miễn phí tại khách sạn. Bên cạnh các buổi học tại trung tâm huấn luyện CÔNG NGHỆ THÔNG TINH đoàn đã được KOICA sắp xếp, bố trí đi thăm quan, khảo sát thực tế tại một số các thư viện tiểu biểu của Hàn Quốc như: thư viện Mong Dang của Đại học Bucheon, thư viện Quốc gia Hàn Quốc, thư viện Quốc hội Hàn Quốc, thư viện trường đại học Bucheon và nhiều trung tâm cảnh sát Hàn quốc.  Ở bất kỳ đâu,  Đoàn cũng được các bộ huấn luyện Hàn Quốc đón tiếp nhiệt tình, chu đáo, giới thiệu cụ thể, chi tiết  về các mô hình thư viện điện tử tiên tiến và trao đổi kinh nghiệm tổ chức, hoạt động đối với thư viện điện tử.
Cũng trong chuyến đi này, đoàn đã đi tham quan một số địa điểm nổi tiếng của Hàn Quốc như:  Cung điện Gyeongbok, Tháp Seoul N, Bảo tàng lịch sử Nhà tù Seodaemun, Hội trường Độc lập, Công ty sắt thép Pohang - POSCO, Công ty ô tô, Công nghiệp nặng của tập đoàn Huyndai..

Chuyến đi này đã mở ra một tầm nhìn mới cho các thành viên trong đoàn, đặc biệt là trong việc ứng dụng những thành tựu của Công Nghệ Thông Tin vào công tác điều hành an ninh điện toán để phát triển thư viện,  tạo cơ sở và tiền đề cho việc triển khai thành công dự án “Xây dựng thư viện điện tử cũng như hệ thống kiểm tra điện tử tại Học viện Cảnh sát nhân dân” Việt nam.

CON SÂU LÀM RẦU NỐI CANH - NHỤC QUỐC THỂ !

Thật là xấu hổ cho người Việt nam trong nhiều năm gần đây các quốc gia như Nhật Bản, Hong Kong, Thái Lan, Đài Loan, Hàn quốc, Singapore, Hoa kỳ, Pháp quốc v.v. treo bản cấm người Việt nam vào hay "Coi chừng người VN ăn cắp" .. Các báo đăng quá nhiều tin tức không vui nói về những tin như "Phi công người Việt nam ăn cắp, Tiếp viên hàng không mang thịt chó sang nhà hàng VN tại quận 13 tại Paris , Pháp quốc, người Việt đánh nhau, Người VN trộm chó để ăn tại Hong Kong bị chủ chó bắt quỳ trước bàn thờ chó lạy tạ lổi, gái VN làm điếm bị bắt tại Singapore, MC đài TV chuyên dạy "đạo đức" Kiều Trinh, con gái nguyên Uỷ viên trung ương Đảng, Tổng giám đốc đài truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến bị cảnh sát Anh quốc, Thụy Điển bắt vì tội ăn cắp hàng hóa tại các siêu thị. Đại sứ VN tại LHQ Lê Văn Bằng (có biệt danh là "Đại sứ mò sò" bị cảnh sát Mỹ bắt vì đi bắt hào tại bải biển nơi có bản cấm v.v.

BÂY GIỜ ĐẾN PHIÊN CÔNG AN NHÂN DÂN CAN TỘI SEX CHICAN!

Cảnh sát thành phố Bucheon (Hàn Quốc) vừa bắt giữ một cán bộ côn an CSVN vì hành vi cưỡng dâm đối với một cô gái trẻ, người vốn chỉ bằng tuổi con mình.

Theo tin từ báo điện tử JoongAng, vụ việc xảy ra vào lúc 21:30’ trong thang máy của một khách sạn thuộc quận Wonmi, Bucheon.

Viên cán bộ côn an CSVN đã có hành vi ôm và sàm sỡ cơ thể của một cô gái Hàn Quốc 21 tuổi, là nhân viên của khách sạn.

Trong quá trình điều tra, viên CA này tiếp tục chối leo lẻo rằng bản thân ông ta chưa từng có hành vi tấn công tình dục đối với nạn nhân.

Tuy nhiên, cảnh sát Hàn Quốc đã kiểm tra máy quay an ninh (CCTV) của khách sạn và cho biết toàn bộ hành vi phạm tội đã bị camera ghi lại.

Cán bộ CA sang Hàn Quốc 'tu nghiệp'

Danh tính thủ phạm hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết, đây là một cán bộ côn an CSVN, 50 tuổi, được cử sang Hàn Quốc dưới diện ‘tu nghiệp’ từ ngày 25/10/2015.

Theo dự kiến, viên CA này sẽ ở lại Hàn Quốc trong 8 ngày để được cảnh sát sở tại giúp tập huấn về công nghệ thông tin. Tuy nhiên, khi mới ở được đến ngày thứ 5 thì ông ta đã nổi máu ‘yêu râu xanh’, có lẽ vẫn còn quen thói cậy quyền, cậy chức như khi còn ở Việt Nam.

Theo trang web của Học viện cảnh sát nhân dân, đây là khóa tập huấn do cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tài trợ.

Đoàn cán bộ cao cấp trường cảnh sát nhân dân Hà Nội được cử sang Hàn Quốc để được đào tạo về việc xây dựng thư viện điện tử cho ngành CA.

Thiếu tướng CA Đặng Xuân Khang, phó giám đốc học viện cảnh sát nhân dân là trưởng đoàn tham gia khóa học này.

Theo Danlambao

Vài links ghi chú về những người Việt nam xấu

* MC đài VTV Kiều Trinh con gái nguyên Uỷ viên trung ương Đảng, Tổng giám đốc đài truyền hình Việt Nam Vũ Văn Hiến : Kẻ ăn cắp quốc tế đi rao giảng đạo đức
http://nguoidongbang.blogspot.dk/2014/11/mc-ai-vtv-kieu-trinh-ke-cap-quoc-te-i.html
http://kenh13.info/vtv-sao-cu-phai-de-cho-co-kieu-trinh-xuat-hien-tren-man-anh.html

* Nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị bắt ở Nhật
Cảnh sát Tokyo hôm nay cho biết đã bắt giữ một nữ tiếp viên hàng không Việt nam 25 tuổi vì nghi chuyển lậu đồ ăn cắp tại Nhật đưa về Việt Nam.
http://tinanvc.blogspot.dk/2014/03/con-chau-bac-ho-toan-o-trom-cap-nu-tiep.html

* Đại Sứ mò sò Lê Văn Bằng bị cảnh sát Mỹ bắt
http://vietnamsaigon75.blogspot.dk/2012/08/bo-ngoai-giao-chxhcn-viet-nam-embassy.html
 · 
VGCS ĐỘI  QUẦN's profile photo

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .