chuyen la ,kho tin nhung lai la su that da xay ra...!
 MANG THAI TRÒN 5 NĂM 6 THÁNG

NGƯỜI MẸ MANG THAI TRÒN 5 NĂM 6 THÁNG ĐÃ SINH CON.
 
Mt người m mang thai 5 năm 6 tháng đã sinh ra mt bé gái rt d thương.
Ch Anna Đng Hng Hnh sinh năm 1981 khi 9 phường Ca Nam tp Vinh-Ngh An kết hôn vi anh Giu Se Nguyn Thanh Hưng người h Đng Yên-x Yên Đi (xóm 3-Nghi Phú-tp Vinh) ngày 16-12-2008, ch Hnh có thai vào tháng 6-2009.
Anh, ch đã đi kim tra sc khe thai nhi khi bào thai được 7 tun tui. Kết qu ca bác sĩ phòng khám sn ph 07 tp Vinh kết lun, thai nhi đã b chết lưu và yêu cu thai ph phi trc thai đ đm bo an toàn cho m. Sau đó anh, ch li đi khám thai các cơ s tư nhân khác và các kết qu đu cho biết, thai nhi đã chết lưu và cng yêu cu anh, ch phi trc thai.
Nhưng vi mt nim tin st son và linh cm ca người m cho ch biết có mt điu gì đó rt l đang xy ra trong người ch; anh, ch đã quyết đnh không trc thai và tiếp tc cu nguyn xin ơn bình an, cho được m tròn con vuông. Ông, bà ngoi và anh, chi em phía h ngoi thân mu ch cũng rt lo lng cho vn đ an toàn ca ch.
Ch Anna Đng Hng Hnh là mt người rt mnh tin, điu đáng nói là ch mi tr thành người công giáo khi kết hôn vi anh Giu Se Nguyn Thanh Hưng. Nh Đc Tin son st vào quyn năng Chúa, anh ch đã đến vi Ông Thánh An Tôn đ cu nguyn. Đn Thánh An Tôn ta lc trên mt ngn đi rt thanh bch đơn sơ ( xã nghi phương Nghi Lc-Ngh An) là đim đến-chn tìm v ca hàng nghìn trái tim đau kh. Hàng tun vào ngày th 3 anh, ch đu v Đn Thánh đ cu xin vi Ngài.
Trãi qua 5 năm 6 tháng mang bu ch Đng Hng Hnh phi chu nhiu s đau kh do người ngoài mang đến. H gièm pha và bác b vic ch mang bu là mt s bnh hon trái vi quy lut t nhiên. Người đng đo bác b, người không cùng mt Đc Tin bác b.
Đ
ng trước s thách đ ca dư lun Ch Hnh luôn mt lòng vng tin vào Chúa và sc mnh phù tr ca Ông Thánh An Tôn, s mnh tin ca v, chng ch đã đơm hoa kết trái trong thi gian tròn 5 năm 6 tháng, ch sinh ra mt em bé tht khôi ngô.
Bé Nguyn Thiên nhã Trân sinh ngày 22-10-2014, xóm 3 -Nghi Phú-tp Vinh-Ngh An là mt s tht minh chng rõ ràng v ơn ban mang bu sinh con cho nhng ai có đc tin tuyt đi vào quyn năng ca Thiên Chúa.
S DĐ ca ch Anna Đng Hng Hnh 01697 186 848
S
DĐ ca ông ni cháu Nguyn Thiên Nhã Trân 0973 193 945
Mi các bn xem video theo đường link :

Ngun : X Yên Đi
 
 
 
Con Tin Chúa Ơi's photo.
Con Tin Chúa Ơi's photo.

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .