ĐƯỜNG ĐẾN VÔ SẢN.


ĐƯỜNG ĐẾN VÔ SẢN.

Cộng đảng đang dùng thủ đoạn lừa bịp để lục loại hòng ăn cướp năm trăm (500) tấn vàng trong dân, hiện tại chúng nâng giá vàng lên cao hơn giá thị trường thế giới, kích động lòng tham của người dân đang giử vàng, sẽ bán ra cho chúng thu mua, sau đó sẽ giảm giá vàng, và tiền đồng sẽ giảm giá trong nay mai...!
Thực tế chúng đang cạn kiệt nguồn vốn, nên tìm cách lừa người dân móc túi nuôi chúng sống lây lất được ngày nào hay ngày đó...!
Bà con ta không nên nghe chúng dụ khị mà mang vàng ra bán, để sau nầy chúng trả lại vàng giả từ trung cộng, hiện tượng nầy đã xãy ra trước đây, khi trung cộng cho làm vàng giả bốn số 9999, tuồng vào Việt Namvà thế giới, đã từng bị Mỹ phanh phui...!
Cũng là một hình thức đổi tiền, tương lai giá trị tiền đồng sẽ giảm sụt mạnh, và người dân sẽ trắng tay...!
Tốt nhất nên dự trử ngoại tệ (tiền đola) là cách tốt nhất, đừng vì lòng tham mà mang vàng ra bán...!
Gian đảng csvn, đã nằm trong quỷ đạo đỏ của tàu cộng, vì sự sống còn của chúng, chúng đã và đang âm thầm, trao đổi đất đai biển đảo cho tàu cộng, cho đến khi đất nước cạn kiệt tài nguyên, để làm giàu cho đám gian đảng csvn.
Hiện tượng du khách tàu đang tung hoành trên đất Việt, chủi bới đánh đập người Việt ở Nha Trang, Đà Nẳng, đang ngày một tăng nhanh, và có dấu hiệu cho thấy "tiền tàu" sẽ từ từ được công nhận trên đất Việt....!
Cộng đảng đang từng bước giao giang san, tổ quốc chogiặc tàu, số nợ của tàu mỗi ngày một tăng nhanh...! để trả nợ cho tàu cộng, csvn chỉ còn cách dâng đất nước cho giặc để trừ nợ, và để sống còn chúng sẽ tìm cách móc túi người dân bằng mọi cách, cho đến khi nào người dân thật sự VÔ SẢN...!
Một tương lai tối tăm, viễn cảnh NÔ LỆ giặc tàu là không tránh khỏi,nếu người dân còn HÈN NHƯỢC như hôm nay, gần non thế kỷ bị LỪA vẫn chưa tỉnh giấc.
Như một lời cảnh tỉnh, cho việc kích động dân đem vàng ra bán, việt gian csvn đang làm cú chót trước khi lệ thuộc vài giặc tàu...! đồng nên cẩn thận...!

Làn Việt Kiếm
— with Lê Hữu Sang, Sun Nguyen, Duoc Huynh and 43 others.

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .