Có còn nhà cầm quyền nào dơ bẩn, bần tiện vô đạo đức như là chxhcnVN không?

Cướp ! 

Mẹ kiếp !  dang công san Viêt Nam khôn nan an cap ca triêu , ca ty đô la thì ai phạt chúng nó ??? mà chinh thức lỗi tại chúng nó tạo ra dân tình đói rách nên phải kiếm ăn như vậy!!

Cướp!

Inline image 1
              (Ảnh trên báo Tuổi trẻ)
Đây là phiên tòa tại Thủ Đức vừa xử hôm nay, xử 2 thanh niên (đều 17 tuổi khi phạm tội) vì đói quá, đã cướp bánh mì và một chút thức ăn, tổng trị giá 45.000 đ VN (tương đương 2 USD)
VKSND đọc bản luận tội: "Căn cứ vào lời khai của bị cáo và người bị hại và các chứng cứ thu thập được đã có đủ căn cứ xác định Tân và Tuấn phạm tội Cướp tài sản.
Hành vi phạm tội của các bị cáo nguy hiểm cho xã hội, xâm hại đến tài sản và sức khỏe, tính mạng của người khác, gây mất an ninh trật tự tại địa phương."
Sau khi nghị án, HĐXX nhận định, hành vi của các bị cáo cấu thành tội Cướp tài sản, trong đó Tân là người khởi xướng và Tuấn trực tiếp phạm tội. HĐXX tuyên phạt
Tân 8 tháng 20 ngày tù,
Tuấn 10 tháng tù.
Nghe bản luận tội hùng hồn này, Tuấn, một trong hai tên cướp, nhìn về phía mẹ và bật khóc.
Tôi cũng khóc. Tôi hứa nếu may mắn còn sống, còn minh mẫn, sau này bọn cướp không phải 45 ngàn đồng VN ra tòa, mà bọn cướp của nhân dân từ 45 tỷ, 450 tỷ, 4.500 tỷ, 45.000 tỷ hoặc hơn ra trước tòa, nếu được phép, tôi sẽ đem hết sức mình, soạn thảo một bản luận tội bi hùng nhứt, để đọc trước tòa!

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .