Ôi sư Việt cộng.

CÔNG BỐ TỘI CHỨNG CHẤN ĐỘNG THIÊN HẠ CỦA CÁC TRỤ TRÌ CAO CẤP GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM.
()()()
BẰNG CHỨNG TU HÚ QUỶ KHỐC THẦN SẦU CỦA MA TĂNG ĐẢNG VIÊN RÀNH RÀNH NHƯ BAN NGÀY
()()()
3 MA TĂNG CAO CẤP CẢI TRANG LÀM DÂN THƯỜNG ĐI NHẬU BIA VÀ THỊT CHÓ SAU ĐÓ RỦ NHAU ĐI GIẢI QUYẾT SINH LÝ.
()()()
HỘI PHẬT BÚT TỰ DO CHÚNG TÔI KÊU GỌI BẠN ĐỌC PHỔ BIẾN BẰNG CHỨNG NÀY RỘNG RÃI ĐỂ LỘT MẶT NẠ ÁC DÂM MA TĂNG.
- Chúng tôi vô cùng kinh động khi có bằng chứng cụ thể không thể chối cãi về ba con ma tăng tu hú rủ nhau cải trang làm dân thường để đi ăn thịt chó và nhậu nhẹt. Ba con ma trọc dâm ác phá giới đó đều là tu sĩ cao cấp của giáo hội Phật Giáo Việt Nam.
Ba đứa tu hú đó là :
1. Đại đức Thích Quảng Tú : Phó trưởng Ban hoằng pháp GHPGVN tỉnh Vĩnh Phúc, Phó trưởng Ban tri sự Phật giáo huyện Yên Lạc, Trụ trì Chùa Hương Sơn.
Thích Quảng Tú này rất nổi tiếng ở các diễn đàn Phật giáo và từ thiện. Y chuyên tư vấn cách tu hành cho giáo hội.
2. Đại đức Thích Minh Đăng : Trưởng Ban Văn hóa PG - Trưởng BTS GHPGVN huyện CưM’gar.
Ma tăng này nổi tiếng đạo đức qua những chương trình từ thiện quyên góp cho người nghèo.
3. Ma tăng Thích Đồng Đạt : Trụ trì chùa Tân Hữu
Ba con ma tăng này là một băng đảng ăn chơi khét tiếng. Vô số các quán nhậu và động đĩ đều nhẵn mặt ba đứa tu hú quốc doanh có thẻ đảng viên này.
Sự vụ lên mức cao trào khi chơi quịt tiền gái điếm nên mấy ả cave tức hận rình chụp được hình ảnh lúc ba con ma quỷ trọc này cải trang thành dân thường đang đi tăng một uống bia nhậu thịt và bàn chuyện dâm ô cho tăng hai là đến LẦU XANH XẢ SÚ PÁP hoặc dẫn gái gọi về chùa mà hành lạc bầy đàn tập thể.
Với bằng chứng kinh hồn này,người dân đã cung cấp cho Trần Anh Nhi ( người giúp chúng tôi bằng chứng Thích Chúc Minh vét máng tình nhân ) và Nhi đã tố cáo rộng rãi. Tuy nhiên hiện nay FB của Nhi bị gỡ bài có thể do áp lực của ba con ma tăng này kết hợp bộ công an và giáo hội Phật Giáo Vn bao che.
Do tính chất quá dâm ác,đồi trụy làm dơ uế thiền môn của bầy quỷ dữ, nên Hội Phật Bút Tự Do chúng tôi quyết định nhận trách nhiệm tố cáo bộ ba đĩ thõa trọc nêu trên.
Chúng tôi tha thiết kêu gọi quý bạn đọc phổ biến rộng rãi bài viết để là quả báo nhãn tiền cho những kẻ sống bằng tiền của đàn na tín thí mà vô cùng dâm ác,phá giới và bất nhân.
Chúng lợi dụng thế lực tiền bạc và thế lực bảo hộ của nhà nước với giáo hội quốc doanh này mà gây nên vô số điều điếm nhục cho phật giáo nước nhà.
()()()
HỘI PHẬT BÚT TỰ DO VIỆT NAM
@ MỌI BẰNG CHỨNG TỐ CÁO MA ÁC DÂM TĂNG XIN GỬI CHO CHÚNG TÔI. CHÚNG TÔI SẼ THAY MẶT CÁC BẠN TỐ CÁO CHÚNG VÀ ĐẢM BẢO MỌI BÍ MẬT THÔNG TIN TỪ QUÝ BẠN.
HÃY CHUNG TAY CÙNG HƠN 1600 THÀNH VIÊN CỦA HỘI Ở KHẮP ĐẤT NƯỚC MÀ LÀM TRONG SẠCH CHO PHẬT GIÁO VN.

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .