Linh mục Việt cộng.

 
VÀI DÒNG VỀ CÁC LINH MỤC QUỐC DOANH

Về các Linh mục quốc doanh như Huỳnh công Minh, Trương bá Cần (mới qua đời 7-09), Phan khắc Từ, Thiện Cẩm...chúng tôi xin đặt ra các câu hỏi sau đây để quí vị tự xét:
 
a- Quí vị có biết ông Hồ là một đại tội đồ của dân tộc không tiền khoáng hậu trong lịch sử dân tộc VN? Hồ là kẻ gieo rắc đại họa chủ nghĩa Mác-Lê cho dân tộc VN, một kẻ giết trên dưới 10 triệu dân Việt trong đó có nửa triệu trong các cuộc Cải Cách Ruộng đất, chém giết 6,000 dân vô tội ở Quỳnh Lưu, chôn tập thể 7,600 dân Huế vô tội Tết Mâu Thân, 12,000 toàn miền Nam; cưỡng chiếm miền Nam, xâm chiếm Căm bốt, đánh nhau với Trung cộng năm 1979 v.v...tất cả đã mang lại trên dưới 10 triệu dân Việt mạng vong còn bị thương, tàn tật, nhà cửa bị thiêu rụi thì không biết là bao nhiêu!
 
b- Quí vị có biết ông Hồ giết vợ là Nông thị Xuân sau khi thị Xuân đã sinh cho ông ta một con trai là Nguyễn tất Trung? (hiện vẫn đang sống ở Hà Nội, đau buồn vì cái chết oan ức mờ ám của mẹ anh ta). Quí vị có biết Nông Bất Hạnh là con Hồ với Nông thị Ngác, Bất hạnh sinh năm 1940 khi Hồ còn ở hang Pắc Pó?
 
c- Quí vị bỏ Chúa, đi theo những chủ nghĩa, lí tưởng cao siêu hơn đạo CG, tôi đồng ý. Nhưng quí vị lại đi theo một chủ nghĩa ác ôn, lưu manh, lừa dối, dã man, giết hại nhiều trăm triệu người vô tội trên thế giới như Nghị quyết 1481 của Nghị hội Âu châu lên án chế độ CS, một chế độ phi nhân, tồi tệ chưa từng bao giờ có trong lịch sử loài người trước 1917 và sau 1991 vì thế giới đã đồng thanh lên án và vứt nó vào thùng rác với những lời nguyền rủa thậm tệ?
Bỏ Chân lý, quí vị đi tôn thờ một kẻ sát nhân, một kẻ bán biển dâng đất, một kẻ bị toàn dân nguyền rủa muôn đời, một kẻ đi sai đường ngay từ thuở 20 tuổi, tôi thiển nghĩ quí vị quá sai lầm.
 
d- Ngày nay, nhất là sau phiên tòa dã man bịt miệng LM Nguyễn văn Lý, không chỉ dân Việt nhưng toàn thế giới đã biết chế độ do ông Hồ và bọn thủ hạ áp đặt lên đầu lên cổ dân Việt là mất Tự do, mất Nhân quyền, bịp bợm, thối rữa, hung ác, tham nhũng và vô trật tự, chưa kể tới vô thần, vô luân, vô đạo, vô gia đình và nhất là vô tổ quốc. Khi ông Hồ đứng ở vưòn hoa Ba đình ngày 19-8-1945 long trọng hứa với đồng bào (và sau này ông ta nhắc đi nhắc lại hàng ngày) là đất nước nay có độc lập, dân có tự do và hạnh phúc. Nhưng nay những điều đó chỉ là cái bánh vẽ không lồ. Độc lập thì vẫn nô lệ cho Nga Tàu, Tự do thì nhà tù đầy dẫy như ai cũng thấy và Hạnh phúc thì nghèo đói mạt rệp.Tôi xin tóm tắt bằng 2 câu lục và 2 câu bát sau đây cho dễ nhớ:
Việt Nam Dân chủ Cộng hòa
Độc lập chỉ có trên loa, trên mồm
Tự Do Hồ đã đem chôn
Cực kì Vô phúc cả hồn lẫn thân! (tđn)
Tôi dám chắc hỏi 85 triệu đồng bào trong nước và 3 triệu ở hải ngoại thí hầu hết nói là câu ấy đúng trăm phần trăm!
 
Thưa Quí Vị LM Quốc doanh ,
Quí vị thuộc nhiều Kinh Thánh hơn tôi (bởi quí vị là chuyên gia) tôi không trưng ra câu nào khác ngoài một câu:
“Được lãi cả thế gian mà mất linh hồn thì có ích lợi chi.”
Tôi mong quí vị nghĩ lại, rời bỏ phương vị Quốc doanh, trở lại cuộc sống tu trì đúng với ý nghĩa. Cuộc đời này rất phù du, mới ngày nào quí vị vào chủng viện mà nay đã đến lúc nghỉ hưu/sắp nghỉ hưu. Chúng ta có chịu tìm gặp chân lí và nhận chân cũng như hòa nhập với Chân Lí không hay ta vẫn đi theo cảm tính mặc cho lí trí/chân lí réo gọi ở sau lưng? Là Linh mục, quí vị có thực hành lời của Chúa không:”Ai muốn theo Ta hãy từ bỏ hết, vác thánh giá minh mà theo Ta.”
 
Đã bao nhiêu người lầm đường lạc lối như quí vị, hơn quí vị khi nghe lời phỉnh nịnh, lừa dối, trí trá, lọc lừa của ông Hồ và Cộng đảng của ông ta, nay đã vô cùng ân hận. Các Tổng Thống Liên Xô Mikhail Gorbachev và Boris Yeltsin, các nhà văn Nga Solzenitsin, Boris Pasternak là những nhân vật khôn ngoan và đầy uy tín, đã sớm bỏ con quái vật CS Liên Xô để trở về với dân tộc của họ và TT Yeltsin vừa mới “ra đi” một cách hài lòng và bình an.
Quí vị hãy nhìn những tấm gương sáng đó và trở lại thuần túy phục vụ cho Giáo Hội và Tổ quốc thân yêu. Người ta ăn ốc rồi, quí vị dại gì đi đổ vỏ, chịu lây xú danh muôn thuở, mất cả phần hồn:”Được lãi toàn thế giới mà mất linh hồn thì có ích chi!” Hơn nữa, những của cải CS tặng cho quí vị vì công lao hãn mã, chính những thứ đó một ngày nào đó sẽ làm hại quí vị, tinh thần cũng như vật chất. Con người CS là không có ân nghĩa, tình cảm với ai hết. Khi chúng cần quí vị cho mục tiêu tuyên truyền, đường lối diệt tôn giáo của chúng thì chúng o bế, chiều chuộng quí vị nhưng khi chúng không cần nữa thì chính chúng là kẻ tố giác ra trước công luận ngày nào, tháng nào, năm nào quí vị nhận lãnh ơn huệ gì của chúng? Chúng là một bọn cướp chỉ biết cái qui luật của mafia mà thôi, bố mẹ chúng nếu cần giết, chúng cũng giết. Cái gương Trường Chinh và nhiều đảng viên khác còn sờ sờ ra đó.
 
Đồng bào hải ngoại hằng mong chờ giây phút phản tỉnh của quí vị để thoát ra khỏi cái bẫy sập vô cùng nguy hiểm và lỗi đạo với Thiên Chúa là đấng yêu thương quí vị mãi mãi. Quí vị hãy nói cho người CS hiểu họ sai lầm và dìm cả dân tộc xuống bùn. Hãy còn kịp cho họ phản tỉnh và làm một điều gì đó ngoạn mục cho Quê Hương là thổi một luồng gió Dân chủ, Tự Do, Nhân và Dân quyền trên đất nước VN thân yêu để xứng đáng với tổ tiên đã dày công dựng nước và giữ nước.
Mác-Lê dạy Hồ và thủ hạ khai thác tình dục trong những công tác nam nữ làm chung thời kháng chiến chống Pháp và sau này chống Mỹ và người Quốc gia miền Nam. Chúng cũng tìm cách đưa mỹ nhân kế vào trong các nhà thờ, nhà chùa, giáo hội, tăng đoàn và nhiều tu sĩ đã bỏ mạng sa tràng. Hiện nay có rất nhiều công an trọc đầu đội lốt nhà sư.
 
Phan khắc Từ chỉ là trường hợp nổi còn hàng trăm trường hợp chìm (như mụ Liên Béo, vợ Từ nói) chưa được khui ra nhưng bọn cán bộ nắm hồ sơ kỹ lắm. Chúng có muôn ngàn quỉ kế để gài bẫy và con mồi rất dễ lọt vào. Chúng dùng ngay đứa con gái ngoan đạo, xinh xắn, đi lễ nhà thờ hàng ngày, vào hội hát, làm việc tông đồ hăng say ít kẻ bì. Giáo sĩ ú ớ, câm, tảng lờ những vụ chúng giết chóc, bỏ tù, hành hạ giáo dân…ấy là đã có chuyện! Từ sau 30-4-1975, tu sinh từ tiểu chủng viện có khi đã được chúng gài vào để sau này chúng cho phép các Giám mục tôn phong lên Linh mục, rồi từ đó trở thành LM quốc doanh, người của đảng cũng giống như Huỳnh công Minh, Phan khắc Từ, Trương bá Cần, Vương đình Bích, Thiện Cẩm v.v…!
 
Trương bá Cần khi còn ở nhà thờ Vườn Xoài, BX vẫn đi họp cùng một đám thanh niên trong xứ đạo, TBC là Tuyên Úy. LM TBC đề nghị BX cùng ông cộng tác làm báo vì BX đang là Tổng thư Ký/Chủ bút Tòa soạn Bán Nguyệt San Tinh Thần Nha TU CG QLVNCH nhưng BX từ chối. Cũng bởi cái chức Chủ bút này, ông TT Thích Minh Châu, Viện trưởng Đại học Vạn Hạnh cũng đã nhiều lần rủ rê BX, cả việc rủ rê tới làm luận án Cao học Xã hội nhưng BX đều từ chối. Bút Xuân lại thích tờ Bán Nguyệt San (quên tên) của Nha TU Phật giáo do TT Đại Tá Thích Thanh Long Chủ nhiệm. Tờ BNS này cho đăng những Hồi Ký về Trại giam Đầm Đùn, Trại số 5 đọc mà rùng mình vì cái dã man tàn ác của Vẹm đối với tù nhân chính trị chưa nước nào ghê gớm đến thế trừ Trung cộng.
 
Trước 30-4-1975, Bút Xuân hay đi lễ CN tại nhà thờ các Thánh Tử Đạo Vườn Xoài, cha Thọ làm Chánh xứ. Bút Xuân thỉnh thoảng vẫn nán lại sau lễ trò chuyện với các LM này nhưng khi BX hỏi rằng các cha có đi theo MT Giải phóng miền Nam không thì ông nào cũng chối. Chối không phải là vì sợ mà chối vì nếu người ta biết mình theo vgcs thì xấu hổ, ngay cả Phan khắc Từ. Chỉ sau 1975, Phan khắc Từ mới lì lợm khi đã có vài đứa con với mụ Tư Liên Béo, quá đĩ ra thõa! Khi bắt đầu đi đổ rác thì PKT đã vào bẫy vgcs tức là con Tư Liên béo đã khống chế PKT ngay từ dạo đó. Y xin cởi áo xuất tu thì không ai nói làm gì nhưng y cứ nửa nạc nửa mỡ làm gương xấu cho đám thanh niên vốn đã quăng bỏ hết luân lý đạo nghĩa xuống đống bùn Mác xít!
 
GS Bút Xuân TRẦN ĐÌNH NGỌC
 
 
KẺ THÙ DUY NHẤT CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM LÀ "CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH" VÀ LŨ LÃNH ĐẠO ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA - CỘNG SẢN VIỆT NAM.

HỠI NHỮNG AI CÒN THA THIẾT VỚI TIỀN ĐỒ CỦA DÂN TỘC VIỆT, HÃY ĐỨNG LÊN LẬT ĐỔ BẠO QUYỀN ĐỘC TÀI CÔNG AN TRỊ CỦA BÈ LŨ LÃNH ĐẠO ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC ĂN CƯỚP CSVN, TAY SAI LŨ CẦM QUYỀN TRUNG CỘNG.
 
NPH
 
 
 

 



 



 

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .