Với sự dè dặt thường lệ, mời qúy vị đọc tin tức.

Tin hấp dẫn : VIXI thay đổi bước mới, không còn đi bước cũ nưã. Nhiều thay đổi, chờ xem rất ngọan mục.
 
        Kinh chuyển quý vị nhận định.
 
 
 
 
 Tin Quốc Nội ngày 5/6/2015
 
 CAM RANH TRONG CHIẾN LƯỢC MỸ VÀ VIT NAM .
          
            Việt Nam và Hoa Kỳ đã ký thỏa ước Hợp Tác Quốc Phòng và An Ninh tại Biển Đông và khu vực nhưng cả hai bên đêù đồng ý không công bố về những điều đã được thỏa thuận. Nguồn tin đáng tin cậy cho biết :
a-   Việt Nam đồng ý để Hoa Kỳ x dụng Cam Ranh làm căn cứ sửa chữa tàu bè của Lực Lượng Hải Quân Mỹ tại Đông Nam Á .
b-   Hoa Kỳ và Việt Nam cùng nhau lấy Cam Ranh làm nơi xuất phát tuần tra và tập trận chung để bảo vệ đường hàng hải tại Biển Đông và chống hải tặc.
c-   Hoa Kỳ sẽ giúp quân đội CSVN có những vũ khí và trang thiết cụ cần thiết để Việt Nam có khả năng tự phòng thủ một cách hưũ hiệu.
d-   Hoa Kỳ điều động một số tướng lãnh Mỹ gốc Á Châu và đặc biệt là sĩ quan gốc Việt nhận những trọng trách trong Lực Lượng Hải Quân Mỹ ở Á Châu hầu đáp ứng những nhu cầu hỗ tương, hợp tác về an-ninh và quốc-phòng với các quốc gia tại Dông Nam Á và đặc biệt với Lực Lượng Hải Quân VN .
 
 SỰ THẬT VỀ CHUYẾN VIẾNG THĂM HOA KỲ 
  CỦA TBT. NGUYỄN PHÚ TRỌNG
 
               Tiếp sau chuyến thăm Taù Cộng trong tháng trước của TBT. DCSVN đã được Tập Cận Binh đón tiếp trọng thể nhưng đã được mô tả là chuyến đi đầu hàng đầy nhục nhã . Những bí ẩn bên trong  chuyến viếng thăm Washington, Hoa Kỳ sắp tới  của TBT Nguyễn Phú Trọng dự trù sẽ kéo dàì trong khoảng thời gian từ ngày 3/7 đến ngày 10/7/15.
Tin tức từ nội bộ ĐCSVN cho biết sẽ được TT Obama đón tiếp trọng thể tại tòa Bạch Ốc .
 
a-   Để chuẩn bị cho Nguyễn Tấn Dũng thay thế Nguyễn Phú Trọng trong vai trò Tổng Bí Thư DCSVN sau Đại Hội XII sắp tới, đồng thời bất ngờ đánh lạc hướng Tàu Cộng trong việc tiếp cậnHoa Kỳ bảo trợ cho VN được gia nhập TPP và giải tỏa  cấm vận vũ khí sát thương hàng loạt .
b-   Dưới áp lực của Nguyễn Tấn Dũng và để bảo vệ “ ĐẢNG “ Nguyễn Phú Trọng phải chấp nhận đến Hoa Kỳ để thực hiện những kế hoạch mật của nhóm lợi ích đã cam kết với tình báo Mỹ trong vấn đề Cam Ranh , thay đổi cơ chế chính trị và nhất là hủy bỏ điều 4 hiến pháp , chấp nhận đa nguyên , tôn trọng nhân quyền ...
c-   Nguyễn Phú Trọng phải ký những cam kết tôn trọng những điều khoảng của thỏa ước TPP, nhất là công đoàn độc lập để bảo vệ quyền lợi của người công nhân, đồng thời  phải cam kết không để TQ lợi dụng TPP để khuynh loát thị trường tự do nầy.
d-   Tin cũng cho biết, khi tiếp TBT CS NP Trọng, TT Obama sẽ làm quà cho ông là tuyên bố:”Việt Nam được vào TPP”!
 
Xin chia sẻ cùng bà con hải ngoại và quốc nội vì tính khả tín của tin tức nầy rất cao.
 
Người đưa tin

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .