LẠI THÊM MỘT TRẦN TRƯỜNG
 
LÃO MÓC

Theo báo Người Lao Động loan tin, ngày 17-6, Công an TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau, cho biết đã tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi mua dâm trẻ em đối với ông Tiêu Văn Luận (ngụ phường 9, TP Cà Mau), ông chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau-Best Cà Mau.

Theo đó,  tối 16-6, công an kiểm tra hành chính tại nhà trọ Thanh Tuyền (phường 1, TP Cà Mau) đã bắt quả tang ông Luận đang mua dâm em M. (ngụ Cà Mau).

Sau khi kiểm tra giấy tờ, lực lượng chức năng phát hiện em M. mới 14 tuổi nên tạm giữ ông Luận để điều tra.

Chiều ngày 17-6, lực lượng chức năng đã bắt thêm 1 người môi giới mại dâm và chính thức khởi tố vụ án mua dâm trẻ vị thành niên và môi giới mại dâm.
Ông Luận từng có thời gian dài sống tại Mỹ, khoảng năm 2005, ông Luận về Cà Mau đầu tư xây dựng khách sạn Best đạt chuẩn 3 sao, lớn nhất Cà Mau hiện tại.
Cuối năm 2014, ông này còn được giới truyền thông ca tụng vì có những sáng tạo độc đáo khi sản xuất hàng loạt nhà di động đặt tại Công viên Hùng Vương tỉnh Cà Mau.

Bị gài bẫy?

Ngay sau khi bản tin được đăng tải, có một số bình luận trên các trang mạng xã hội, đặt nghi vấn về chuyện ông Việt kiều này bị gài bẫy. Những người thiên về giải thiết này đặt câu hỏi, tại sao 1 doanh nhân lớn, có khách sạn lớn nhất tỉnh lại phải vào một nhà trọ để quan hệ bất chính?
Có ý kiến còn cho rằng đây là vụ đặt bẫy để gạt bỏ đối thủ cạnh tranh, thậm chí để chiếm đoạt tài sản.

Trong những năm qua nhiều Việt kiều đã về nước đầu tư, nhiều người thành công, nhưng không ít người phải ngậm đắng nuốt cay ra đi, thậm chí mất sạch tài sản như doanh nhân Trịnh Vĩnh Bình, hay việt kiều Trần Trường….
(Tổng hợp theo Nguoilaodong)

Lão Móc nghĩ chắc chắn sẽ có rất nhiều người không ngạc nhiên gì khi đọc tin này. Và chắc chắn cũng sẽ có nhiều người gật gù: “Đúng là những thằng Việt kiều chó chết… ngu cho mày chết!”
Trước đây nhiều năm đã có Trịnh Vĩnh Bình(TVB) , “Vua chả giò” ở Hoà Lan đem tài sản về nước để làm ăn với VC. Công cuộc làm ăn đang phát triển thì có sự tố cáo từ trong nội bộ và TVB bị bắt giam nhưng không hiểu vì sao anh ta lại trốn thoát được. Về Hoà Lan, anh ta mướn luật sư thưa nhà nước xã nghĩa VN ra toà án quốc tế. Theo báo chí thì VN đã phải thoả thuận ngoài Tòa và bồi thường cho TVB một số tiền rất lớn. Mới đây, cũng theo tin báo chí thì TVB lại nộp đơn kiện tiếp.
Kế, người ta cũng biết “Việt kiều yêu nước VC” Trần Trường (TT) đã rất nổi tiếng khi treo trong tiệm cho thuê video Hi-Tech của anh ta ảnh của Hồ tặc và “lá cờ máu sao vàng chó đẻ” đã bị đồng bào Nam California biểu tình trong 53 ngày đêm. Sau cùng, ảnh Hồ tặc và lá cờ máu biến mất. Cảnh sát ập vào xét cửa tiệm lòi ra chuyện TT sang băng lậu, bắt thảy xe cây đem về bót nhốt.
Trong “sự biến” này thì tên Hồ Anh Tuấn, Chủ tịch của cái gọi là “Uỷ Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc Gia “hốt” được trên 300 ngàn đô-la đem mua một căn nhà làm của riêng. Khiến từ đó, cái gọi là “Ủy Ban Bảo Vệ Chính Nghĩa Quốc Gia” biến mất cùng với tên chống Cộng vì tiền này.
Trong “sự biến” này thì Tú Gàn, Lữ(ơi) Gian(g) Nguyễn Cần cũng lòi cái mặt của một “tên đặc công vàng” Tu Chính Án số 1 để bênh vực Trần Trường. Khi Trần Trường bị cảnh sát bắt thảy lên xe cây thảy lên xe cây thì Lữ Gian(g) bèn chống chế: “Mưu sự tại thiên, thành sự tại FBI!”.
Cũng trong sự biến này thì ông Nghị bún ốc Tony Lâm, Phó Thị Trưởng của thành phố Westminster lòi cái mặt mẹt bảo vệ “Việt kiều yêu nước” TT khi tìm mọi cách ngăn cản cuộc biểu tình  bị nhà văn Nguyễn Việt Nữ lên tiếng tố cáo phải lỉnh đi nơi khác.
Sở dĩ ông “Nghị viên VC ở thành phố Westminster” Tony Lâm làm chuyện hổng giống ai này là vì ông ta là em của Dean Lâm, người có hợp đồng với Quân  Y Viện 108 của VC về chuyện cung cấp dụng cụ ý tế và thuốc men. Trước đó, khi vừa đắc cử chức nghị viên thì y đã lớn tiếng kêu gọi “bình thường hoá bang giao Việt - Mỹ”.
“Ông Nghị Bún Ốc” Tony Lâm này còn thách thức cộng đồng Nam California là đăng quảng cáo quán bún ốc của ông ta trên tờ báo ở Quận Cam với hình cờ đỏ sao vàng. Ông ta còn vói tay lên Bắc California để tiếp tay với “Thiếm Nghị” Madison Nguyễn để tìm mọi cách làm khổ người Việt tỵ nạn tại bắc California.
Sau cùng thì nghe nói là anh “Nghị Bún Ốc” Tony Lâm bị truất nhiệm phải đi bán bánh mì Lee’Sandwich ở Las Vegas.  
Tưởng cũng nên biết, trong sự biến này đảng Việt Tân đã để Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu phá bỉnh cuộc biểu tình bằng cách tổ chức Đêm Thắp Nến thả chim bồ câu và phổ biến sách phản chiến của mụ “Lệ Lý Hai Sì Líp”De Loumatie tuyên truyền cho VC!
Sau đó, như mọi người đều biết là tên “Việt kiều yêu nước VC” đã bán sới tài sản về VN “đào ao Bác Hồ nuôi cá vồ”. Tới kỳ thu hoạch thì bọn VC nó tìm mọi cách “vồ” hết tài sản của tên này.
Năm ngoái, năm kia tên này được ai đó đưa tới quán ăn của ông Nghị Tâm Nguyễn (khi ông này chưa đắc cử nghị viên) ở San José tổ chức gây quỹ cho tên này để y đem tiền về VN kiện VC đòi lại tài sản (sic!); nhưng nghe nói chẳng có ai cho đồng xu, cắc bạc nào. Nghe nói có người còn định bạt tai, đá đít thằng bợ đít VC; nhưng nhìn thấy cái mặt hãm tài của thằng này lại thôi!
Nói tới chuyện Việt kiều yêu nước xã nghĩa mà không nói tới thằng Việt kiều Nguyễn Đăng Hưng ở Bỉ thì là một điều rất thiếu xót. Thằng “trí thức đầu ruồi” này nó tự xưng là giáo sư. Cũng chạy chọt đi du học lúc những người cùng trang lứa phải đổ mồi, xương máu để ab3o vệ tự do, dân chủ cho người dân miền Nam; trong đó có cha mẹ bà con giòng họ của “thằng chó đẻ” này. VC vừa chiếm miền Nam thì ngay sau đó nó đã về xin… đóng góp.
Bị VC lợi dụng xong là bợp tai, đá đít khiến nó phải viết “Bút ký của một Việt kiều Bỉ” than vãn là phải đi qua tuốt bên Congo mới thấy là ở xứ Congo còn trọng dụng nó còn hơn bọn VC!
Tưởng chuyện thằng Việt kiều ngu như nó cũng đã xong rồi. Không biết sao nó lại mò về VN và sau đó nó kể lể là đã giúp VN thành lập cả chục trường Đại Học (sic!).
Chuyện quái đản chỉ ở VN mới có là sau đó thằng giáo sư chó đẻ này nó la làng chói lói là nó bị một ông Hiệu Trưởng một trường Đại Học ở VN kiện nó ra Toà về tội không giữ đúng hợp đồng, hợp điếc gì đó.
Chắc là thằng giáo sư chó đẻ này nó đã ba chân, bốn cẳng bỏ của chạy lấy người về Bỉ nên lâu nay không nghe tin tức gì về nó! 
*
Chuyện Việt kiều yêu nước về VN đem tiền bạc, chất xám về để xây dựng đất nước theo lời kêu gọi của chúng nó khi bắt đầu ăn nên, làm ra bị nó tìm cách cướp sạch là chuyện chẳng có gì mới lạ.
Ông “Việt kiều” Tiêu  Văn Luận nhưng lại “LUẬN KHÔNG TIÊU” này bị công an VC nó bắt ngay khi mua dâm với bé gái mới có 14 tuổi này thì chắc là từ chết tới trọng thương là cái chắc!
Coò nhớ mấy năm trước đây “Cù Cu Tổng Cù Công Tử” Cù Huy Hà Vũ bị anh Thủ Tướng Ba Dê sai thằng Tướng CA Hoàng Kông Tư chơi cho “VỤ ÁN HAI BAO (CAO SU)”, ai cũng tưởng con đường tương lai chính trị của Cù Cu Tổng coi như “tới đây là hết cột cờ!. Đâu có ai ngờ bây giờ tương lai chính trị của CÙ CU TỔNG rất là “răng vàng sáng chói” rất là le lói được mấy anh lãnh đạo “đảng đàn em đảng VC” “cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa” !
Chưa hết! Còn anh Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) đã từng đuợc ông/bà Mỹ Linh của đảng Việt Tân loan tin là bị chặt tay trong tù. Mọi người bật ngửa khi anh này còn nguyên vẹn hai tay khi mang dép tổ ong ra hải ngoại, đưa cánh tay (bị chặt) hất lá cờ vàng ba sọc đỏ; nhưng lại đuợc mấy anh Tru Tắt Tiếng, Trần Trung Đạo (TTĐ) ca tụng hết mình, hết mẩy. Anh “người trẻ” TTĐ còn đem cả thiên thu đổi tiếng điều cày! Nghe thiên hạ đồn rằng “lãnh tụ báo chí” Điều Cày có vỗ vỗ đầu anh “người trẻ” TTĐ mà rằng: “Yên chí nhớn! Một điều đã biết đã biết tới ta/Muôn chung, nghìn tứ cũng là có nhau!”.
*
Tội nghiệp những người như Việt Khang chỉ làm mấy bài hát “Việt Nam Tôi Đâu?”, “Anh Là Ai?” mà bị tù mút chỉ cà tha. Trong khi những người lớn tiếng, rộng họng chống đối chế độ như Cù Cu Tổng, Điếu Cày, Bùi Kim Thành, Trần Khải Thanh Thủy v.v… thì được lên máy bay qua Mỹ để tranh đấu… tiếp!
Trong khi đó thì những thằng “Việt kiều yêu nước” như Trần Trường, Trịnh Vĩnh Bình, Nguyễn Đăng Hưng… và mới đây nhất là “Việt kiều yêu nuớc” Tiêu Văn Luận thì lại bị VC chúng nó tìm mọi cách cướp đoạt tài sản. Thằng nào khôn hồn thì bỏ của chạy lấy người.
Trong khi Cù Cu Tổng bị “VỤ ÁN HAI BAO” ra hải ngoại thành LÃNH TỤ!
Tiêu Văn Luận bị án “hiếp con nít” thì CHẮC CHÍT là cái chắc!
“Bắc thang lên hỏi ông Trời
Làm ăn với Việt Cộng có lời được không?
Trời rằng chỉ hỏi viễn vông
Dính đến VC đừng hòng… toàn thây
Đến cao như ông… Trời đây
Vừa đi ngang Hà Nội…
Là kít dây đầy mình”
Bài vè trên đây của tác giả Trúc Bạch là chân lý, là hết ý!
Vậy mà không hiểu sao mấy ông lãnh tụ, mấy ông trí thức ở hải ngoại ông nào cũng muốn dây với… mấy ông lãnh tụ từ trong nước ra như Cù Cu Tổng, Điếu Cày?
LÃO MÓC

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .