john kerry và kissinger học thuộc lòng câu nói của Cựu Tổng Thống Ronald Reagan để biết, chính vì bọn hèn nhát, thứ mặt người dạ thú như chúng mày không thấy được sự sai lầm , hèn hạ dối trá của chính mình mà cứ đổ lỗi cho VNCH là hèn nhát, không chịu chiến đấu, là phi chính nghĩa, vu vạ cho những người chiến binh Hoa Kỳ những lỗi lầm, tội vạ mà tên kerry mặt ngựa tưởng tượng nên để làm tăng nồng độ phản đối của phong trào phản chiến này. Còn tên kissinger là kẻ đại tội đồ, chẳng những đối với quân, dân VNCH.
Hắn ta còn là tội đồ của nhân loại:
1972, hắn đi đêm (đĩ ăn sương mà) để dẫn Richard Nixon sang Trung Nam Hải khấu đầu trước tên đồ tể Mao Trạch Đông, hạ thấp uy tín HK xuống trước kẻ thù. Hèn quá !
Kissinger & Nixon là những kẻ phản bội nước Mỹ, bội ước với đồng minh.
Chính hai người này đã khiến cho Trung Hoa Dân Quốc mất vị trí Hội viên thường trực/ Hội đồng bảo an LHQ. Thay vào đó là Tàu cộng.
Chính hai người này đã tạo cơ hội cho Tàu cộng vươn vòi ra xâm chiếm các lân bang.
Rồi thêm Bill Clinton ký cho Tàu cộng quyền lợi kinh tế "tối huệ quốc", từ đó chỉ có phép lạ mới ngăn được hàng hoá, thực phẩm độc hại của Tàu tràn vào nước Mỹ như nước vỡ bờ.
Muốn mua hàng hoá "Made in USA" còn khó hơn "người đi tìm mộng"!
Nixon mê quyền lực, Kissinger mê tiền của tài phiệt Do Thái (chính hắn ta cũng là dân Do Thái) và để có điều kiện tài chánh cưới vợ trẻ hơn anh ta gần 30 tuổi.
Chính người Mỹ có sự hiểu biết, đã nhiều lần yêu cầu chính quyền Mỹ hiện nay đưa hắn ra xét xử như một "tội phạm chiến tranh"!
Watergate: ô nhục cho Nixon !
Lịch sử hơn 200 năm lập quốc, duy có Nixon là Tổng Thống thân bại, danh liệt.
Những điều dối trá đê tiện này đã giúp bọn Việt cộng và bọn csqtế thêm nhiều lợi thế tuyên truyền chống VNCH và Hoa Kỳ trong cuộc chiến tranh xâm lược miền Nam Việt Nam của tên tay sai Việt cộng lấy xương máu, tài vật lực của Việt Nam làm muỉ xung kích, làm con tốt thí phục vụ cho chiến lược bành trướng của bè lũ cộng sản quốc tế đứng đầu là Liên Sô và Tàu cộng tạo nên, để cho bọn Tàu cộng có cơ hội bành trướng chủ nghĩa qúai thai không giống ai vào vùng Đông Nam Á và Liên Sô ở trên toàn thế giới, đe dọa nền Hoà Bình của nhân loại như ngày nay, chúng mày là những tên tội đồ và tội phạm chiến tranh của Thế Giới.
BS-PY

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .