Mời xem để biết sự tuyên truyền xảo trá của bọn Việt cộng.




From: Hai Au <haiau595@yahoo.com.au>
Date: 18 April 2016 8:33:21 am AWST
Subject: Re: : PHIM TÀI LIỆU LỊCH SỬ HIẾM CÓ: ĐÂY SỰ THẬT TRẠI TÙ PHÚ QUỐC
Reply-To: Hai Au <haiau595@yahoo.com.au>







Coi lại để biết. Số cán binh CS xin ở lại Miền Nam trong niềm hân hoan đã nói lên tất cả. Trong khi đó tù binh Việt Nam Cộng Hòa trận Hạ Lào không được trao trả về Miền Nam vì CS Bắc Việt còn muốn dùng họ như một loại con tin khác nữa(CSBV nại lý do là số tù binh này thuộc quyền quản lý của Mặt trận nhân dân Lào-Thật là bỉ ổi)

20 năm chiến tranh, chúng ta đã quá nhân bản và thượng tôn các Hiệp ước đình chiến, Luật tù binh...mới ra nông nỗi.
 
Film tài liệu sự thật về đời sống sinh hoạt ở Trại tù Phú Quốc và cuộc trao trả tù binh 1973 (Việt Cộng rất sợ dân xem tài liệu này!) 
Tài liệu bằng chứng cho thấy sự đối xử nhân đạo của phía VNCH đối với kẻ thù đã khiến cho hàng trăm tù binh cộng sản xin được ở lại miền Nam tự do, mặc dù bị phe cộng sản đe doạ khủng bố trước mắt, họ chứng kiến cảnh tù binh VC Nguyễn Văn Chẳng bị đám tù 25 tên cộng sản lục lưỡng hung hăng côn đồ lôi đi và hùa nhau đánh đập hăm dọa anh ta mà phe cộng sản tỉnh bơ như chuyện chẳng có gì. Quân cảnh nóng ruột phải nhảy vào cứu anh Chẳng thoát khỏi đám tù VC tàn ác, nhưng N V Chẳng quá sợ hãi và đổi ý sau đó. 
Liền kế tiếp đó (phút 30:39) có 1 người tù binh VC nữa xin không bị trao trả, xin ở lại miền Nam tự do. Vì kinh nghiệm chuyện Nguyễn V Chẳng bị VC lôi đi đánh đập nên phái đoàn liên hiệp vội cách ly anh tù binh VC này ngay và quyết định chấp nhận ý nguyện của anh ta cho dù đám cs nham nhở phản đối, và họ hộ tống anh ta lên thẳng máy bay bay về miền Nam tự do dưới những cặp mắt hậm hực tức tối của đám sói lang cộng sản đã không thể cướp giựt lại được bạn tù của chúng để khủng bố đe dọa ngăn cản không cho anh ta được HỒI CHÁNH.
Thêm một "cái tát" nhục nhã cho phe Cộng Sản, ngày cuối của cuộc trao trả tù binh, hơn 200 tù binh VC nhất quyết xin ở lại với VNCH, không chiụ về Bắc. Họ giăng biẻu ngữ đòi TỰ SAT TẬP THÊ
nếu bị trả về với Cộng Sản. Cuối cùng vì nhân đạo nên phái đoàn tự do phải chấp nhận cho họ được toại nguyện. Hơn 200 người tù binh cộng sản thay vì phải bị trả về miền Bắc khốn khổ và kềm kẹp, thì họ leo lên những xe nhà binh quay lại miền Nam tự do với sự vui mừng hân hoan reo hò sung sướng lộ trên khuôn mặt họ. Họ là những người tù khôn ngoan biết đâu là đất lành.
Giải cứu những nạn nhân bị VC bắt cóc và bỏ đói 
 
https://farm9.staticflickr.com/8151/7654946148_a580120d2d_z.jpg
 
 
"Tài liệu bằng chứng cho thấy sự đối xử nhân đạo của phía VNCH đối với kẻ thù đă khiến cho hàng trăm tù  binh cộng sản xin được ở lại.."
 
         
   " Cái gì là sự thật hãy trả về với sự thật, 
     CS không thể nào dối trá mãi được. Cám 
     ơn những thước phim quí báu, những 
     bằng chứng lịch sử."
 
Trại Tù binh Phú Quốc
 
Phim cũ nhưng có giá trị lịch sử.

Phim tài liệu Sự Thật Về Trại Tù Phú Quốc và Trao Trả Tù Binh tại Lộc Ninh 1973 
Video nhằm mục đích đánh tan luận điệu tuyên truyền sai sự thật của nhà cầm quyền CSVN về nhà tù Phú Quốc mà họ nói rằng đó là " tội ác của Mỹ Ngụy ".

Vài điều về Tù Binh Bắc Việt, Việt Cộng khi ở trại Phú Quốc:

1- Tù binh bắc việt được người nhà thăm nuôi mà không gặp bất cứ trở ngại nào.
2- Tù binh bắc việt được ăn uống đầy đủ:khô,cá,thịt heo và rau
3- Tù binh bắc việt được học nghề trong trại.
4 -Tù binh bắc việt được Cha giải tội
5- Tù binh bắc việt đựơc sinh hoạt vui chơi thể thao: đá bóng,bóng chuyền,múa lân.. vv..
6- Tù binh bắc việt được khám sức khỏe,thuốc men đầy đủ người nào cũng mập mạp,mạnh khỏe,thậm chí là mập hơn lúc chưa vào trại, không ai có 'bộ xương cách trí."
Trao Trả Tù Binh

Và điều đặc biệt ở đây là : Khi trao trả tù binh thì họ đă giăng biểu ngữ :
- Trở về với cộng sản là tự sát.
- Nếu trả tôi về với cộng sản thì chúng tôi sẽ tự sát tập thể.
Như vậy th́ì những người nào vừa mới ghé thăm trại tù Phú Quốc do nhà cầm quyền dựng lên sẽ nghĩ như thế nào?
 
Xem video:
 
Vu Pham - Trại tù Phú Quốc 1973 và Trao trả tù binh | Facebook
Những người thông minh và trung thực th́ không thể bỏ qua film tài liệu quư giá này! Làm ơn, share cho bạn bè. Xin cám ơn các bạn! Film tài liệu sự thật...

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .