TÓM CỔ NHÓM LỪA ĐẢO GỐC VIỆT Ở LITTLE SAIGON, QUẬN CAM.-Lock them up Please.

 
TÓM CỔ NHÓM LỪA ĐẢO GỐC VIỆT
Ở LITTLE SAIGON, QUẬN CAM.
 

TÓM CỔ NHÓM LỪA ĐẢO GỐC VIỆT Ở LITTLE SAIGON, QUẬN CAM.

                                    (Hồ Sơ Mở Lại).
            Theo bản tin của OC Register Daily News, Sở Cảnh Sát Quận Cam, California, bắt nhiều nghi can, hầu hết gốc Việt, liên quan đến các vụ trộm cắp xảy ra trong nhiều tháng qua, theo thông cáo báo chí của OC Sheriff’s Department.
            Các nghi phạm gồm Nhan Hoang Pham, 29 tuổi, cư dân của Fountain Valley; Lam Thanh Bui, 30, Garden Grove; Chieu Bach Nguyen, 29, Santa Ana; Duynam MinhHoang Dao, 23, Fountain Valley; và Keeta Thilauan, 25, Santa Ana.Theo thông cáo báo chí, sáng ngày 13 tháng Tám, với sự hợp lực của cảnh sát đặc biệt Sheriff’s Department SWAT Team, và cảnh sát quản lý phạm nhân bị quản chế – Orange County Probation Officers – các Điều tra viên của văn phòng cảnh sát Orange County thi hành một trát tòa, tiến hành cuộc lùng bắt ở Santa Ana, và Westminster.
            Việc lùng bắt là kết quả của một cuộc điều tra đang tiến hành về những vụ trộm cắp xảy ra trên khắp khu vực thuộc trách nhiệm của Cảnh Sát Quận khu vực Bắc Orange County.
Trong những cuộc lục soát, nhân viên công lực tịch thu bốn súng cầm tay bán tự động, khoảng nửa pound hóa chất gây nghiện methamphetamine, 8 máy video chơi bài poker, một hộp thẻ quà tặng của tiệm Target và nhiều ngàn dollar.
            Ngoài ra, các nhà Điều tra còn tìm thấy nhiều thẻ tín dụng giả, máy đọc thẻ, danh tính cá nhân, thẻ tín dụng còn trống chưa chứa dữ kiện, nhiều máy điện toán, dụng cụ chứa dữ kiện, và nhiều cell phone liên hệ đến cuộc điều tra.
            Nhà chức trách tin rằng những nghi phạm bị bắt có liên hệ đến một đường dây đánh cắp danh tính cá nhân trải rộng trên khắp Tiểu bang California, mà số nạn nhân có thể lên đến hàng trăm.
Cuộc điều tra vẫn còn tiếp tục trong khi các chứng cớ đang được xem xét và nhận diện thêm nạn nhân qua những nguồn tin lấy được qua các cuộc lùng soát.
            Các nghi phạm Bui, Nguyen, Dao, Pham và Thilauan bị bắt bởi các tội danh gồm trộm cắp, tàng trữ methamphetamin để bán, tàng trữ vũ khí, đánh cắp danh tính cá nhân, giả mạo, tàng trữ đồ ăn cắp, âm mưu và đánh bài bất hợp pháp.
            Tất cả bị giam tại Orange County Jail (nhà tù quận Cam) chờ ra trình diện tòa vào Thứ Hai, 17 Tháng Tám, và mỗi nghi phạm được định số tiền tại ngoại từ 20 ngàn đến 50 ngàn Mỹ kim.
                                    (Source from OC Register).
                                    CHRIS PHAN… thực hiện.
 
 
 

Phí vé qua Mỹ cho
những tên nầy!!
 

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .