CẢNH BÁO : KHÔNG NÊN VÀO CÁC TIỆM ĂN CỦA NGƯỜI VIỆT TỪ TRONG NƯỚC MỚI QUA MỸ ...

Quý vị  ở Nam Cali nên xem lại chuyện nầy.
Cũng có thể là một lối chơi cạnh tranh, Nhưng nếu đúng là cái lối tiếp khách như thế thì chắc những gì người viết lên tiếng trong bài nầy không sai.
Nếu đúng vậy thì nên chuyển rộng tin nầy để cùng tẩy chay.
 
 
 

 : CẢNH BÁO : KHÔNG NÊN VÀO CÁC TIỆM ĂN CỦA NGƯỜI VIỆT TỪ TRONG NƯỚC MỚI QUA MỸ ...
 
 
                                    CẢNH BÁO
                                    Thứ Ba, 23-8-2016, 6:32PM
           
                      Đừng vô những tiệm ăn của đám người
          MỚI "TẬP KẾT" TỪ VIỆT NAM ĐẾN LITTLE SAIGON
 
Quý vị  ở Nam Cali nên xem lại chuyện nầy.
Cũng có thể là một lối chơi cạnh tranh, Nhưng nếu đúng là cái lối tiếp khách như thế thì chắc những gì người viết lên tiếng trong bài nầy không sai.
Nếu đúng vậy thì nên chuyển rộng tin nầy để cùng tẩy chay.
                  
 
"HƯƠNG SÌNH CỎ THÚI" 
Ngay ở Bolsa đã chặt, chém, gian lận ... 
Như những quán ăn tại các khu du lịch ở Việt Nam ...           

Please check your bills before leaving any Asian restaurants in California

Ai có bạn bè bên CALI thì nên cho họ biết.
Hay nhất là hãy tránh vào tiệm của chúng, vào lở rồi, phát hiện "kẻ gian" là đứng dậy đi ra ngay. Tôi đã làm thế đó.

NẢN QUÁ , BỊ BAO VÂY TỨ PHÍA , ĐÃ CHẶT CHÉM LẠI CÒN GIAN LẬN, HÃY CỘNG THỬ BIÊN LAI TÍNH TIỀN SẼ THẤY CHÚNG "ĂN CẮP" CÔNG KHAI RẤT NHIẾU , 
 
LẠI CÒN THÁI ĐỘ KHINH KHỈNH NỮA , HẦU HẾT GIỌNG BẮC KỲ, ĐỒNG HỚI, CHÚNG NÓ BỎ TIỀN ĐẦU TƯ KINH TÀI VỀ ẨM THỰC Ở LITTLE SAIGON NHIỀU LẮM , VIỄN ĐÔNG CŨNG ĐÃ BÁN CHO CHÚNG NÓ RỒI, CẢ LEE SANDWICH TRONG PHƯỚC LỘC THỌ CŨNG TOÀN GƯƠNG MẶT MỚI LẠ.
QUẢNG CÁO TÊN TIỆM MỚI LÀ CHÚNG NÓ ĐÓ, HÃY THÔNG BÁO CHO BẠN BÈ XA GẦN BIẾT ĐỂ KHỎI BỊ LỪA. HẢY THÔNG BÁO CÙNG MẤY BẠN THẤY TIỆM LẠ ĐỪNG BƯỚC VÀO, NUÔI DƯỠNG CHÚNG NÓ THÌ VIỆT NAM MÌNH CÒN BỊ ĐOẠ ĐÀY DÀI DÀI.
 

Bolsa có rất nhiều quán, chợ, cửa hàng vận chuyển... do Kinh Tài VC làm chủ....!!! Không kể nhà cửa mua trả....cash....!!!!.


Tôi đã ăn 2 lần ở tiệm "HƯƠNG SÌNH CỎ THÚI", sẽ không bao giờ trở lại 

1. Services : rất tồi tệ, người take order (có lẻ là Chủ) muốn mời thêm ăn khai vị (trong lúc chở đợi món ăn chính), mụ ta quay đít đi liền sau khi tôi từ chối, rất "thô lổ"không biết một lời Cám ơn sau khi lấy order.
2. Giá cả : bình trà cúc, thêm cơm (gọi thêm rồi Quý Vị sẽbiết là bao nhiêu ngay...). Đồ ăn không xuất sắc, mà giá cả trên trời (kêu món ăn chơi như gỏi xoài... thì biết... Cá thu kho riềng dở tệ, canh chua cá thì khúc cá cứng như đá ! Dùng đũa gỡ cá không được (phải lấy dao cắt như ăn steak ???)
3. Thức ăn còn dư, xin hộp lấy về, 4 lần (tôi lập lại 4 lần), đến lần chót anh chủ nhà hàng mới đưa hộp với vẻ khó chịu.
4. Services lộn xộn, không chỉ định hay phân công người phụ trách bàn hay khu nào, mà chạy lộn xộn như bầy vịt, do đó, kêu ly nước lạnh, ăn gần xong bửa (nhắc lại 3 lần) mới có.
5. Chủ Quán có thể thấy rõ là từ VN mới qua kinh doanh, nên chỉ biết "móc túi" khách hàng bằng mọi thủ đoạn, có lẽ họ quan niệm "sang Mỹ để hốt bạc", còn phục vụ hay đồ ăn dở/ngon là thứ yếu. Cũng có thể loại quán này mở ra để phục vụ cho đám "đại gìa đỏ" lắm tiển nhiều của, mang từ VN sang Bolsa xài, vì ở VN ăn cái gì cũng sợ bị "hoá chất" của Chệtăn xong về chết hồi nào không hay.

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .