S.O.S

***các bạn chớ có vô !!!
  

Cẩn thận coi chừng dính "mìn" của Tàu cộng và Việt cộng gài trên FB !!
Trang "Tinhay15s" này là trang tào lao, đăng toàn tin không có thực, nhưng rất giựt gân để dụ người vào xem và chia sẻ. Trang này gài đầy các loại virus, bạn bấm vào đó thì máy của bạn dễ dàng bị dính virus, có thể sẽ bị mất nick hoặc bị bí mật theo dõi và ăn cắp thông tin.
Trang này gần đây đăng toàn tin liên quan đến chống Trung Quốc, nào là CSVN bán Cam Ranh cho TQ, rồi hôm nay thì là tài xế Việt đốt chết 30 hành khách TQ !! Những tin này hoàn toàn không có kiểm chứng, không có thật !!
Chúng biết rằng đa số người dân VN rất ghét Tàu cộng, nhất là những người đấu tranh dân chủ, nên chúng tung ra những cái tin như vậy để người ta thích thú, hả hê mà vào xem. Xem 1 cái là dính chấu !
Cứ thế là chúng dễ dàng ăn cắp nicktheo dõi điều tra những ai ghét Trung Quốc, quan tâm chính trị , lưu lại thông tin hồ sơ rồi đến khi cần sẽ ra tay trù dập, bắt bớ người đó !
Ngoài ra người nào tin chúng lại đi quảng bá những tin thất thiệt này thì sẽ làm nhiễu loạn thông tin, và khiến cho người đấu tranh bị mất uy tín.
Xin tuyệt đối không xem, không share bất cứ bài nào từ trang này, và cũng xin cẩn thận với những trang lạ mà mình chưa biết chắc.
Ngày xưa người dân đi đường cán trúng mìn do Việt công hay Trung cộng gài là chết tan thây , ngày nay người dân lên mạng cũng vẫn có thể " đạp trúng mìn " và kết quả là máy vi tính sẽ banh xác đấy !!

HCD: Cám ơn anh.

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .