Trung cộng, Bắc Hàn, Việt cộng thì csvn là thằng tồi bại và xảo quyệt nhất.

Tiger's Trinh King Là người Việt Nam còn đầy đủ các giác quan của bộ óc con người, còn biết phán xét, phải trái, xấu đẹp, đúng sai, ngon dở, sự sáng tạo, yêu ghét, còn biết phân biệt và còn LƯƠNG TRI biết "động não"...
NẾU KHÔNG là một thi hài chỉ biết đi đứng, hít, thở
, ăn, ngủ, giao cấu (đụ địt đéo), ỉa, đái và bị giới hạn như ĐỘNG VẬT vô tri !? Thì không ai lại tôn thờ hay ca tụng tên tội đồ Hán nô Tầu cộng (gián điệp nhị trùng) Hồ chí minh là "cha già dân tộc" và lấy 2 lá cờ (cờ đỏ sao vàng của tỉnh Phúc kiến Hán cộng, cờ búa liềm của Nga sô) do tên Việt gian Hồ chí minh mang vào VN gây thảm cảnh Bắc Nam “huynh đệ tương tàn nồi da xáo thịt…có đầy đũ tài liệu trên Web, Net, Google, Facebook…) để làm ảnh đại diện, hoặc lấy nó làm biểu tượng vinh quang hay ăn mừng đại thắng trên hàng chục triệu cái chết oan khiên của những người đồng chủng tộc cả.

Đảng Việt gian Cộng sản (VC) được Tầu cộng đào tạo từ trong trứng (làm sao bọn họ dám tạo phản công khai vạch trần sự thật…?! Cho nên đảng Việt gian Cộng sản thà làm tay sai bán nước hại dân còn hơn là mất Đảng.

Sau 20 năm bang giao, Hoa Kỳ vẫn thừa biết "trong 3 đảng CS còn lại trên thế giới thì CSVN là thằng tồi bại và xảo quyệt nhất.

Sau khi Cuba quay ra bắt tay với Mỹ , từ từ rời bỏ chủ nghĩa CS , thì trên thế giới còn lại 3 thằng CS là Trung Cộng , Bắc Hàn và Việt Cộng . Trong số này thì CSVN là thằng tồi bại, hèn hạ, đáng ghê tởm nhất ! Tại sao ? Vì 2 thằng CS kia, Trung Cộng và Bắc Hàn , tuy cũng ác với dân , nhưng không đến nỗi hèn với giặc ! Ra quốc tế chúng không "tè" thằng nào, cũng không cúi mặt nghe ai chửi để cố đấm ăn xin !

Tập Cận Bình lẫn Kim Ủn không để mất tấc đất nào của ông cha chúng , cũng không thèm cúi đầu nghe lệnh ai hết , chẳng cần phải đi sang nước nào khác để xin chỉ thị , để xin giúp xây dựng đảng , chẳng cần đánh đu , giả tạo xin xỏ ai . Ai dám đưa tàu bè xâm phạm lãnh hải thì chúng đều thẳng tay bắn giết đuổi đi . Chỉ có CSVN là hèn mạt nhất , đi sang Tầu thì còng lưng chào lính Tầu , đi sang Úc thì muối mặt nghe nó chửi là đồ vô dụng , ăn bám , đi sang Mỹ thì trơ mắt nghe nó chất vấn những vụ vi phạm nhân quyền, lén lút chui đầu vào cữa sau cữa hông, không đi đâu mà đứng thẳng ngẩng đầu lên nổi !?!

Việt Nam còn chủ nghĩa xã hội cộng sản độc đảng, độc tài, độc quyền lãnh đạo và điều hành đất nước...thì vẫn còn tội ác, còn khủng bố, còn bất công, người dân VN còn nghèo đói, còn lạc hậu, nhân sĩ trí thức còn bị đàn áp chụp mũ vu khống trù dập, còn quốc nạn tham nhũng và nhân dân vẫn còn bị bưng bít thông tin, còn đau khổ triền miên và điều chắc chắn 87 triệu người dân VN sẽ trở thành dân nô lệ “lên rừng tìm trầm lấy ngà voi, xuống biển mò ngọc trai…triều cống Tầu” như ngàn năm trước.

Đảng Việt gian Cộng sản (VC) chơi trò "Đu dây" đễ "Ngư ông đắc lợi" HAY PHẢI ĂN ĐẠN CẢ 2 PHÍA ) là điều không tránh khỏi.

Và Mỹ cũng thừa biết, CSVN với số nợ củ với CSTQ hơn 900 tỷ mỹ kim, nợ xấu mới khổng lồ và kinh tế lụn bại VN sẽ chấp nhận gia nhập vào Trung cộng theo Công Hàm 1958 và văn bản Hội nghị Thành đô 1990-2020. Cho nên bắt buộc CSVN phải làm thái thú tôi tớ cho Tầu để giữ đảng giữ quyền lực để tham nhũng…

Như vậy có đũ lý do để khẳng định rằng CSVN là "bản sao của đảng CSTQ (ĐCSVN là bọn Hán cộng đội lốt để thực hiện Hội Nghị Thành Đô 1990-2020)” không thể biện minh.

Rồi đây Tầu cộng sẽ cư xử dân VIỆT như dân Tây Tạng, Nội Mông, Tân Cương…Theo tình hình hiện nay qua sự xâm lược mềm của Tầu cộng với cánh tay nối dài của đảng CSVN, VN sẽ mất vào tay Trung cộng một ngày rất gần, khi văn bản Hội nghị Thành đô 1990 -2020 được công khai hóa trước Liên Hợp Quốc như bức Công hàm 1958 của Hồ chí minh Phạm văn đồng ở New York vừa qua.

Cờ Trung cộng 6 sao là bằng chứng cụ thể mà đảng csVN (tập đoàn Hán nô thái thú) công khai sát nhập vào Trung quốc quá rõ ràng khi tiếp đón Tập cận bình, cho thấy bọn thái thú hán nô csVN (bọn hiếu chiến đánh thuê cho Nga Tầu) chúng nó không cần dấu giếm sự bán nước VN cho Trung cộng đã quá lộ liễu rồi.

Chắc chắn một ngày rất gần đây, khi người dân tỉnh thức đó là ngày tàn của bọn tay sai Việt cộng bán nước hại dân. Mẹ Việt Nam ơi! xin hãy thức tỉnh Dân tộc để Tổ Quốc thoát khỏi lâm nguy, dân tộc sắp làm nô lệ , hởi người Việt Nam hãy cùng nhau noi gương Tổ Tiên ta mấy ngàn năm dựng nước và giữ nước.

Bằng chứng ĐCSVN muốn VN gia nhập TQ .
https://www.youtube.com/watch?v=dYC1vu4dVTY&feature=youtu.be

Thỏa Hiệp ngầm 05-07-2020 là ngày thực hiện đợt I sáp nhập nước VN vào Trung Quốc ?http://wwwvietnamquehuong.blogspot.co. ..

Ai đã ngầm thỏa thuận ? bán Biển Đông choTrung quốc ?http://wwwvietnamquehuong.blogspot.co. ..

Nếu ngày hôm nay, người Dân Việt trong nước còn chưa muốn tin thì ...sẽ làm nô lệ kiểu mới trên chính quê hương mình (TC lấy bọn Việt gian cộng sản Ba Đình cai trị người dân Việt) hoặc mang quốc tịch Tầu gốc Việt hay người dân Tầu hạng 2 vậy !

CỘNG SẢN VN CHỈ CÓ TIÊU DIỆT CHỨ KHÔNG THỂ SỬA CHỮA.

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .