Mời qúy vị đọc bài của Chu tất Tiến.

DŨNG HAY TRỌNG? CÓ GÌ THAY ĐỔI?
Chu Tất Tiến
Thời gian qua, nhiều dư luận cho rằng “nếu Dũng tiếp tục làm Thủ Tướng, thì may ra tình hình Việt Nam có thay đổi, lợi cho dân tộc, vì Dũng thiên với Mỹ. Ngược lại, nếu Trọng đá Dũng, thì ôi, thôi! Nước Việt biến thành ao nhà của Tầu rồi! Vì Trọng là đệ tử ruột của Tầu!” Có dư luận lại cho rằng Dũng có con rể là con của “Ngụy”, là Việt Kiều ở Mỹ, nên văn minh hơn Trọng, sẽ thân với đường lối tư bản của Mỹ hơn. Con rể của Dũng lại thân với tư bản Mỹ, làm thương mại với tư bản Mỹ, nhất định sẽ giúp đưa Việt Nam tới gần Mỹ! Lại có dư luận cho rằng Mỹ đang diễn binh ở biển Đông, như vậy Tầu Cộng sẽ khớp và phải nhân nhượng Mỹ. Từ đó, Cộng Sản Việt Nam cũng sẽ theo đường hướng của Tầu Cộng và ngả theo Mỹ…
Rất tiếc, những nhận xét trên về các lãnh đạo chóp bu của Đảng Cộng Sản Việt Nam còn rất nhiều phiến diện. Khi nhận định về nhân cách, tư tưởng của các lãnh đạo chóp bu của Đảng Cộng Sản qua tầm nhìn của Nhân Loại, nói chung, thì các kết quả sẽ hoàn toàn sai lạc cũng như khi chiếu một nguồn sáng trắng qua một khối lăng kính sẽ bị phân tán thành các tảng mầu sắc khác nhau. Vì thực tế, những lãnh đạo chóp bu của Đảng Cộng Sản không phải là Con Người thông thường như chúng ta, có đủ “thất tình”: “ái, ố, hỉ, nộ, ai, cụ, dục” nghĩa là có đủ “thương, ghét, mừng, giận, buồn, sợ, và tham” như người thường, mà họ chỉ có “ngũ cảm” thôi: “ố, hỉ, nộ, cụ, dục”. Họ chỉ biết “ghét, mừng, giận, sợ và tham”. Những người này, suốt đời, chỉ biết thù ghét nhân loại tới cực điểm, biết mừng khi nhận quyền lợi, biết giận khi cấp dưới không tuân lệnh, biết sợ quan Thầy Tầu Cộng và sợ chết, sợ mất quyền lợi, cuối cùng là có lòng tham không đáy. Nếu những người này có lòng Thương người, thì họ đã không ra tay tàn sát vài trăm ngàn người trong cuộc cải cách ruộng đất, không xuống tay tàn độc với chính những đồng chí của mình, không thi hành chính sách diệt chủng trong Tết Mậu Thân, không pháo kích, bỏ bom, đặt mìn dân chúng trên quốc lộ, và không tìm cách tiêu diệt người Quốc Gia sau 1975 qua chính sách Học Tập Cải Tạo, không ăn cướp tài sản dân Viêt qua các vụ đổi tiền, đánh tư sản mại bản, không tìm cách diệt chủng dân miền Nam qua chính sách Kinh Tế Mới. chính sách ăn cướp các chợ lớn tại Saigon, chính sách Hợp tác Xã, cướp chợ, ngăn sông, và nhiều chính sách tàn độc khác nhằm làm cho Dân Ngu, Khu Đen, mục đích chính là để thỏa mãn Lòng Tham Vô Đáy của bọn lãnh đạo chóp bu của đảng Cộng. Hàng tỷ, tỷ đô la chui vào túi quần chúng mà vẫn không ngừng nạo vét tài sản, mồ mả cha ông của dân chúng qua chính sách Cưỡng Chế đất đai, chính sách dung túng bọn Kiêu Binh Công An như quỷ dữ, giết dân lành nhanh gọn hơn giết chó. Ngày nay, hễ cứ bị gọi vào đồn Công An là chín phần chết, một phần sống què quặt.
Dũng và Trọng có biết điều này không? Chắc chắn 100% là bọn họ biết rành rẽ lắm, nhưng vì họ không phải là Con Người như chúng ta, nên những thông tin xấu phóng vàp tai này rồi chui qua tai nọ, không rung động một sợi giây thần kinh thương cảm nào. Và 40 năm qua rồi, bọn họ vẫn sống thỏa thuê, phè phỡn trên xác người dân vô tội và sẽ sống phè phỡn như thế cho đến khi chúng theo chân Hồ Chí Minh, để lại quyền uy vô hạn cho con cháu kế thừa.
Khi nói Dũng không muốn bán nước cho Tầu Cộng giống như Trọng, thì sai hoàn toàn rồi. Ai ký giấy cho Tầu Cộng sang chiếm Tây Nguyên? Ai cho phép Tầu Cộng thi hành mọi khế ước đấu thầu lớn cấp quốc gia, từ Nam ra Bắc? Ai làm ngơ trước việc Tầu Cộng chiếm Trường Sa? Ai cho phép báo chí, thông tin gọi tầu chiến của Tầu Cộng là “Tầu lạ? Người lạ?” để mặc cho Tầu Cộng bắn giết ngư phủ, xô, cắt, đánh chìm tầu cá của ngư dân nghèo khổ? Ai đồng ý để Tầu Cộng “thuê” 15 tỉnh đầu nguồn hầu khai thác cạn kiệt tài nguyên quốc gia? Những tội ác “trời không dung, đất không tha” này có phải mình Trọng thi hành hay có bàn tay bán nước của Dũng và Bộ Chính Trị? Đối với dân chúng, ai ra lệnh bắt và tra tấn các nhà tranh đấu cho Độc Lập lãnh thổ, chống lại Tầu Cộng xâm lăng Hoàng Sa, Trường Sa?
Việc Dũng sang Mỹ cầu viện chỉ là một âm mưu, thủ đoạn nhằm che dấu những việc làm ác ôn, côn đồ của bọn đầu sỏ đảng Cộng trước dư luận quốc tế mà thôi, vì ngay sau chuyến Mỹ du năm trước không thành công, Dũng sang Bắc Kinh triều cống và ngay khi về nước, Dũng ký một loạt 5 giấy sa thải 5 vị Tướng công thần của Đảng trấn giữ Hà Nội và những điểm trọng yếu chỉ vì những người này không đồng thuận với Dũng về phương diện đối ngoại với Tầu Cộng.
Vì thế, khi nhận xét về các 15 lãnh tụ chóp bu của đảng Cộng, người ta không thể lấy “bụng ta suy ra bụng người” được mà phải nhìn họ như những mặt khác nhau của con xúc xắc, ném mặt nào ra chiếu cũng chỉ là một mặt của con xúc xắc, tranh đấu với nhau để được thò mặt trên chiếu hầu rút ruột đồng bào mình mà thôi. Chỉ một số nhỏ những người đảng viên lâu năm trong Đảng, khi gia nhập đảng vì tình yêu nước, đã bị lầm lẫn, sau một thời gian nhận xét về hành vi của Đảng đã giác ngộ và cho rằng Đảng Cộng sản đáng bị giũ sổ, vì cái Đảng Tính đã đối lập với Nhân Tính, như Nguyễn Trấn, Nguyễn Hộ, Hoàng Minh Chính, Bùi Tín, Dương Thu Hương (Đại biểu Quốc Hội, Phó Thống Đốc Ngân Hàng), Dương Thu Hương (Nhà văn), Chu Hảo, Nguyễn Trọng Vĩnh, Trần Phương…Những vị này đã đều cho rằng chủ nghĩa Xã Hội và chủ nghĩa Cộng Sản là một chủ nghĩa không tưởng và Đảng Cộng Sản lập ra chỉ để lừa bịp người và lừa bịp chính mình, hầu chiếm đặc quyền, đặc lợi cho bản thân mình mà thôi.
Thực tế chứng minh, dưới sự cai trị độc đoán, dã man của Đảng Cộng Sản – đảng coi dân như trâu chó, súc vật, muốn hành thế nào thì hành, đảng tàn ác còn hơn cả chế độ Thực Dân, Phong Kiến thời xưa, dân tộc Việt Nam đang đi vào môt thế kỷ “người bóc lột người, văn hóa suy đồi, đất đai-cỏ cây-tài nguyên bị tàn phá, văn minh hỗn loạn, tư tưởng hèn hạ chỉ muốn làm nô lệ cho ngoại bang, chấp nhận Lịch Sử của dòng giống Kiêu hùng trên 4000 năm bị thiêu sạch.”
Vì thế, kẻ nào lên thay Dũng hay Trọng, cũng đều là tội đồ của Dân Tộc. Chỉ có một con đường duy nhất, đòi lại Tự Do, Nhân Quyền, Dân Chủ, Độc Lập là xô cả cái đảng khốn kiếp này xuống biển, trả lại quyền sống cho dân tộc.
Chu tất Tiến.

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .