Những bước thôn tính Việt Nam của Tàu cộng qua bọn tay sai khuyển mã bản địa Việt cộng.


Tên Hồ Quang, với sự toa rập của đảng CSTQ lập nên cái gọi là đảng CSVN trong mưu đồ từ ngàn năm: thôn tính quê hương Việt-Nam yêu dấu của chúng ta. Chúng theo những trình tự sau:
1/ Cướp chính quyền hợp hiến + hợp pháp vì nước vì dân Trần Trọng Kim (TTK). Chính phủ này trong thời gian ngắn đã làm được những việc sau:
a. Chuyển giao tất cả các cơ sở hành chính cho các viên chức Việt Nam.
b. Thâu hồi đất Nam Kỳ và các nhượng địa đã dành cho Pháp.
c. Ân xá toàn thể các phạm nhân chính trị.
d. Cho phép thành lập các đảng phái chính trị.
e. Miễn thuế cho công chức, thợ thuyền và dân nghèo.
f. Thiết lập các Uỷ ban tư vấn quốc gia để soạn thảo Hiến pháp và nghiên cứu cải tổ chính trị, hành chính và giáo dục.
Lần đầu tiên dưới chính phủ TTK đất nước được toàn vẹn từ ải Nam quan tới Cà mâu!
2/ Sau khi cướp chính quyền, Hồ Quang bày đặt tuyên bố độc lập ngày 2/9/1945, và dùng lá cờ của đảng bộ Phúc kiến làm cờ của bọn chúng; mà không có quốc gia nào thèm công nhận (cho tới năm 1950), việc mà vua Bảo Đại đã làm từ ngày 11/3/1945.
3/ Hồ quang toa rập với Pháp qua tạm ước 1946, chấp nhận Pháp đem quân ra Bắc để trực tiếp + gián tiếp mượn tay Pháp tiêu diệt hết các đảng phái Quốc gia mưu cầu độc lập thật sự cho dân tộc như: Việt-Nam Quốc dân đảng, Việt Quốc, Việt cách …
4/ Lừa bịp dân chúng đánh Pháp cho Tàu qua cái gọi là kháng chiến chống Pháp với vũ khí + mọi tiếp tế dưới sự chỉ huy của gần chục tướng Tàu. (Khi thành công ở trận Điện Biên Phủ. Các tướng này rút về Tàu, đẩy VNG ra nhận công) Tàu ép VN chia đôi ở vĩ tuyến 17 trong mưu đồ làm suy yếu tiềm lực của VN.
http://viteuu.blogspot.com/search/label/Hồi%20Ký
http://www.vinadia.org/mot-con-gio-bui-tran-trong-kim/
http://www.chuacuuthe.com/2014/08/cua-tran-trong-kim-tra-ve-cho-tran-trong-kim/
5/ Thi hành Cải Cách Ruộng Đất (CCRD) để làm băng hoại cơ cấu đất nước VN với những đòn độc như: con tố cha, vợ tố chồng (Tìm đọc “Bản Chúc Thư của một người VN”)
6/ Ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký công hàm 1958 để có bằng cớ chiếm biển Đông về sau.
7/ Nặn ra cái gọi là Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam (MTGPMN) để nuốt nốt ½ đất nước VN qua các thủ đoạn khủng bố dân lành.
8/ Tàu chưng công hàm PVĐ cho Mỹ coi -> Mỹ phải thay đổi thế cờ. Bỏ rơi Miền Nam cho Hồ Quang và băng đảng CSVN chiếm năm 1975, nhưng cả khối CS bị xập vào năm 1990.
9/ Khi bọn tam đại bần cố nông "Đánh cho LX, TQ" thành công thi thiên triều ra lệnh thực hiện:
a/ "Xoá tàn dư Mỹ Ngụy", nhưng thật ra là xoá bỏ nền văn minh trên phần còn lại của đất nước VN.
b/ Thi hành "Cải tạo công thương nghiệp" để xóa tan nền công nghiệp của miền Nam. Nền công nghiệp mà Lý Quang Diệu thèm khát có được (Xem bên thắng cuộc).
c/ Bỏ tù thành phần ưu tú của quê hương VN: Ai tốt nghiệp trung học đều có kiến thức tương đương của các nước tiên tiến G7. Họ đều có khả năng tiếp cận sách báo Anh, Pháp dễ dàng.
d/ Ngày nay thì thiên triều nắm đằng chuôi với cái công hàm PVĐ nên đang chiếm biển đông. Bước kế tiếp là ngày hai đảng CS của chúng hợp nhất với nhau. Khi ấy quê hương Việt-Nam mến yêu hình cong như chữ S sẽ là một tỉnh của thiên triều. Thời gian định mệnh ấy là 2020 đang đến gần!
Hiện nay:
Chúng dùng những chữ Hán thay cho chữ Việt, chẳng hạn: đăng ký, cá thể, quản lý, chức năng vân vân để dân ta quen với tiếng Tàu chuẩn bị cho ngày hai đảng của chúng sát nhập làm một.

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .