Mời qúy vị xem


Trăn Phi Châu Khổng Lồ Tử Vong Vì Nuốt Một Con Nhím Bị Lông Như Tên Nhọn Xuyên Thủng Ruột Gan
Sunday, September 06, 2015
Vietpress Usa - Đã bao giờ bạn tự hỏi , điều gì có thể xảy ra ,nếu một con trăn nuốt một con nhím? Vâng !, Không còn gì bâng khuâng nữa . Một trong những những loài rắn khổng lồ - kẻ giết chết con mồi bằng cách bóp nghẹt nó và sau đó nuốt chửng toàn bộ -  mới đây đã ăn phải một con nhím và không còn sống để khoe khoang về điều đó .
 
Ngày 14 tháng 6-2015, một người đi xe đạp trong lúc lượn dọc theo một con đường mòn leo núi tại Lake Eland Game Reserve ở KwaZulu-Natal, Nam Phi, đã tình cờ phát hiện ra một con trăn đang rất căng bụng. Người đi xe đạp chụp một vài tấm ảnh của con trăn háu ăn và đưa lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân địa phương, những người muốn tận mắt nhìn thấy nó .
 
Vài ngày sau đó, rất nhiều người đã đến công viên chỉ để xem bụng của con trăn phồng lên, theo Jennifer Fuller, giám đốc tại khu bảo tồn Game Reserve cho biết.
 
Vào thời điểm những bức ảnh được chụp, không ai biết con trăn nầy đã ăn phải thứ gì, chỉ nghĩ rằng nó nuốt một cái gì đó khá lớn. Trên trang Facebook của Lake Eland Game Reserve, nhân viên công viên và du khách đã suy diễn nhiều hơn, khi cho rằng có thể con trăn đã nuốt chửng một con heo rừng phi châu  hay một con Linh dương ,cũng có thể là một đứa trẻ lang thang cho bữa ăn tối của nó  (mà mới đây được đăng như một trò đùa). Cuối cùng con trăn khổng lồ đã chết và người ta mổ bụng nó a và thấy long của con nhím như những mũi tên đân thủng toàn bộ ruột gan phèo pổi của con trăn như những hình kèm theo

Neo Anderson

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .