Phật Tữ thuần thành và chân chính cần phải cảnh giác cao độ, đừng để sư Việt cộng lừa đão.

Hãy cãnh giác đối với các fật tữ chân chính !! Một tên cán bộ csvn cao cấp đội lốt Fật giáo "Thích Tâm Vượng" vừa được vgcs cữ ra hãi ngoại đễ hoạt động..!!??
 
Hãy cảnh giác đối với các Phật tử chân chính !!Một tên cán bộ csvn cao cấp đội lốt Phật giáo "Thích Tâm Vượng" vừa được vgcs  cử ra hải ngoại để hoạt động.?
 
 
THƯỢNG TỌA KIÊM...THƯỢNG TÁ :::: THÍCH TÂM VƯỢNG
Đề cao cảnh giác tên thầy chùa quốc doanh nầy.
Chức vụ kiêm nhiệm: thượng tọa là thượng ta', đại đức là đại úy, thiền sư là thiếu tướng, đại sư là đại tướng, quân hàm mới toanh... vừa được phong chức.
 
Cũng có tướng ăn nhậu với cổ có lọng, hai cằm...thuộc loại "đặc táo" vì đi đâu cũng có kẻ hầu hạ, người người quỳ lạy như tế sao.  Nếu không có người cảnh cáo ở Mỹ này thì ông họ Thích này sẽ được đưa rước tận tình lên tận mây xanh.  Xin quý vị chuyển tiếp cho gia đình và thân hữu để đề phòng và sẵn sàng đi biểu tỉnh nếu có chùa chiền thiền tự nào rước cái con ma tăng này sang thuyết pháp cho đảng Vẹm và thu tiền dollar cúng dường bác hồ của nó.
 
CÔNG BỐ SƯ QUỐC DOANH LẦN III :::::: THƯỢNG TỌA KIÊM...THƯỢNG TÁ :::: THÍCH TÂM VƯỢNG PHÓ CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG TRỊ SỰ GHPGVN TỈNH NAM ĐỊNH - TRỤ TRÌ CHÙA CỔ LỄ. CON MA ĐẦU KINH KHỦNG CỦA GHPGVN HUY CHƯƠNG ĐẦY MÌNH - ĐẰNG ĐẰNG SÁT KHÍ, SUỐT NGÀY LO VIỆC DAO BÚA - VIỆC ĐẢNG SỰ HƠN LÀ PHẬT SỰ
 
                      
            
            
 
    
 

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .