Mời qúy vị đọc

Luong Nguyen Tổng giá trị văn hoá của CSVN là 24,000 bằng tiến sĩ giả , 101,000 thạc sĩ giả không làm nổI một con VÍT cho hãng điện tử Samsung?

Thế nào là vi phạm pháp luật há Trọng lú? Người dân phản đối bán lãnh hải, lãnh thổ cho Trung Cộng là vi phạm pháp luật?
Lũ động vật cai trị đất nước, hối lộ, tham nhũng, cướp tài sản, giết dân lành, đưa đất nước VN tụt hậu có vi phạm luật pháp và bị trừng trị không hả Trọng lú? Sang bần cố nông ? Dũng ngu xuẩn ?

Tự do, dân chủ ờ chỗ nào khi người dân bị hà hiếp, bịt miệng, tù đày, bị tịch thu tài sản; hệ thống thông tin mạng lưới bị đe dọa kiểm soát...?

Nhân tiện đây, thành phần nào xử dụng smart phones, iPads, tablets, internets,,, ham thích dollars Mỹ, gửi con cháu du học Hoa Kỳ rồi khuyến khích chúng tìm cách ờ lại Mỹ thì đừng chửi Mỹ như tên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng: đã gả con cho Mỹ, chuyển tiền sang Mỹ, có cháu ngoại là Mỹ con... Rồi chửi cha, chửi "ông ngoại" cùa Mỹ ... như tự chửi mình trong ngày 30/4/2015... Cả lũ lãnh đạo CSVN và những động vật tương cận cũng không có cái đầu vì không có sự suy nghĩ, đã chấp nhận tên Dũng này là thủ tướng của chúng!

Tương lai Việt Nam phải quyết định bời người Việt, sự vá víu ngả theo liên bang Sô Viết năm 1975, ôm chân Trung Cộng năm 1990 với sự nô lệ, đồng hoá Việt Nam của Nghị hội Thành Đô: và bây giờ, ôm đít Hoa Kỳ để tìm sự sống còn cho chế độ CSVN vì muốn cai trị VN vĩnh viễn, sẽ không đưa đến kết quả tốt cho đất nước Việt Nam...Mục tiêu chính không phải là những gì Mỹ quyết định ở biển Đông; mà ngược lại, Vietnam hấp thụ, áp dụng được những gì có lợi cho VN khi có sự hiện diện của Hoa Kỳ; được vào TPP, đây là cơ hội cho một VN phải thay đổi để tạo niềm tin với thế giới tự do, đưa dân tộc VN đến sự hùng mạnh; ngược lại, lừa đảo, xử dụng hàng hóa Trung Cộng sẽ bị Hoa Kỳ cho ngửi RẮM (ĐỊT), và khg được sự hợp tác của người Việt hải ngoại

Đoàn kết gây sức mạnh, người dân trong nước phải có quyền đòi hỏi những quyền căn bản sống, bảo vệ môi trường, xã hội, chống ngoại xâm, bài trừ tàu chệt trên đất Việt...không gửi tiền ngân hàng nhà nước, giữ ngoại tệ vì CSVN không quan tâm đến nợ nần trong nước,,,, Hoa Kỳ là con chim đầu đàn của thế giới tự do, dân chủ; do đó, muốn tạo niềm tin phải đập bỏ tượng LÊNIN, lăng Ba Đình, ném xác tên tàu chệt HCM vào thùng rác, dẹp bỏ thể chế không có cái đầu CSVN vì bọn này đã xử dụng sự tham nhũng như là một quyền lợi cho lũ động vật tương cận phía dưới để họ phải đàn áp sự nổi dậy của người dân địa phương vì giữ quyền lợi của cá nhân mình... Chỉ có sự tổng nổi dậy thì nuớc Việt mới có tương lai, và để tránh sự đồng hoá, nô lệ của Trung Cộng... Việt Nam được gia nhập TPP, Trung Cộng sẽ xây xưởng tại VN để bán hàng hóa "Made in Vietnam" đưa lính làm nhân công, khối dân giàu Trung Cộng sẽ đi chuyển đến VN gia tăng để tránh ô nhiễm, cũng như tìm cách trốn ra nuớc ngoài... Nguời độc thân Trung Cộng đến VN càng ngày càng nhiều, đàn bà VN sẽ là nơi cho khối người này thỏa mãn nhu cầu sinh lý và gia tăng dân số Tàu ngay trên đất nước chúng ta để đồng hoá VN...thêm vào đó, khối dân TC này sẽ giết những người VN có bất động sản để chiếm đoạt tài sản, biến VN thành mảnh đất của tàu chệt....

Người Việt hải ngoại phải yểm trợ tích cực đấu tranh trong nước bằng cách giảm gửi tiền, không ủng hộ những tổ chức từ thiện, nhân đạo, giả danh tôn giáo quyền góp, không đầu tư tại VN, và không du lịch VN để chế độ CSVN không có ngoại tệ trà tiền lời cho những món nợ khổng lồ trên thế giới, để chế độ CSVN sẽ bị xụp đổ như liên bang Sô Viết và Đông Âu trước đây...CSVN thu rất nhiều tiền nhưng không trả nợ nổi, chính vì thế nợ nần càng gia tăng hàng năm... Do đó, càng giúp đỡ, CSVN càng tạo những tệ đoan xã hội, chúng cho đập phá chùa chiền, nhà thờ, càng áp lực thân nhân để người hải ngoại gửi tiền về... Và sẽ không bao giờ chấm dứt được vì lũ CSVN rất cần ngoại tệ cho sự sống còn... Người Việt hải ngoại phải ý thức là chúng ta chỉ nên giúp đỡ thân nhân tại VN một cách tối thiểu và khi cần thiết mà thôi, không phải là trung tâm trợ cấp gửi tiền về VN đều đặn hàng tháng... hãy nhìn Hy Lạp, sự nợ nần đưa quốc gia này đến khó khăn, đang bên bờ vực thẳm (do đó, ngoại tệ của người Việt hải ngoại đã giải quyết sự khó khăn cho CSVN )...thêm vào đó, nếu có dịp thăm Mã lai Ả, Thái Lan, người Việt du lịch sẽ thấy được sự ung dung, thờ ơ, vô cảm sinh sống, thiếu tiềm năng đấu tranh ...của những người trong nước vì ảnh hường của số tiền của người Việt hải ngoại gửi về...

Người Việt đang sinh sống tại Hoa Kỳ, hãy nhìn sự giảm xút du lịch Việt Nam, khiến CSVN phải hủy bỏ lệ phí VÍSA ... Chằng lẽ khối người Việt tại Mỹ kém thông minh đến nỗi sẵn sàng hối lộ khi vào nội địa VN để CSVN có ngoại tệ trả tiền lời cho những món nợ gấp trăm lần nợ của Hi Lạp (Greece) chỉ vì thỏa mãn sự hí hố của cá nhân mình? những kẻ du lịch VN phải biết sự tủi hổ khi cầm VÍSA cüa CSVN...

Hiện tại, những người con Việt tị nạn CSVN đang đóng góp quyết định chiến trường biển Đông, chuyên gia con cháu Việt tị nạn CSVN đã và đang góp phần làm suy xụp nền kinh tế Trung Cộng như Đông Âu và liên bang Sô Viết trước đây và sẽ kéo theo sự xụp đổ của CSVN... Sau đó, hậu Cộng sản, cộng đồng hải ngoại sẽ là bộ Ngoại Giao vững mạnh cho đất nước, và với 1/2 triệu chuyên gia hải ngoại, người Việt chúng ta cùng nhau xây dựng một dân tộc no ấm, một VN hùng mạnh số 1 của Đông Nam Á châu trong thời gian ngắn, rất ngắn. Chỉ có sự hùng mạnh, VN sẽ là đồng minh của cường quốc thay vì làm nô lệ cho Trung Cộng như hiện nay.

 

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .