Sự tàn độc của HENRY KISSINGER đối với VNCH trước 1975 …


KISSINGER, TÊN TỘI ÁC đối với Việt Nam Cộng Hòa



KISSINGER, TÊN TÔI ÁC ĐỐI VỚI VNCH

Sự tàn độc của HENRY KISSINGER đối với VNCH trước 1975 ….

Cựu Giám Đốc CIA Thomas Polgar và BS Đặng Vũ Ái: 

Sự tàn độc của HENRY KISSINGER đối với VNCH trước 1975 …


** Chúng ta cùng nhau đọc thật kỹ bài viết của Bác sĩ Đặng Vũ Ái.

Đọc xong, chúng ta đừng trách móc lẫn nhau nữa.  

Trân Trọng Kính Chuyển...

Cầu xin cái chết già với triệu lần đầy đọa & đau đớn đến với Henry Kissinger. Lời chúc mừng chung vui hãy gọi hắn là “tên tội đồ Do Thái bẩn thỉu”.
Xin cho vạn lời than oán nguyền rủa tên Do Thái già Henry Kissinger tội lỗi & độc ác này.

Thưa Anh Chị Em và Đồng Bào qúy mến  
Nhiều năm trước đây tôi đã đọc bài viết tựa đề “The CIA In Vietnam War" = "Cơ Quan Tình Báo Trung Ương Hoa Kỳ Trong Chiến Tranh Việt Nam” đăng trong số phát hành tháng 8 – 1989 của nguyệt san Vietnam Magazine, USA (tạp chí bằng Anh ngữ của Mỹ). Trong bài nầy, phỏng vấn viên Lynch (đã là một cựu chiến binh đã từng chiến đấu tại Việt Nam) hỏi ông Thomas Polgar là cựu Giám Đốc CIA Vùng Đông Dương của Mỹ lúc bấy giờ (tháng 4 - 1975 đang có mặt tại Việt Nam) rằng: “Ông đã có mặt tại Nam Việt Nam từ đầu năm 1974, vậy thì ông và CIA của Mỹ có biết trước về cuộc tấn công ồ ạt và toàn lực của Cộng Sản Bắc Việt nhào vào đánh chiếm cướp mất Miền Nam Việt Nam Tự Do hay không ???Ông Polgar (đã là một trong số những người Mỹ sau cùng , cuối cùng rút ra, di tản ra khỏi Việt Nam) trả lời rằng: - Có chứ, hẳn nhiên là phải biết trước về các cuộc tấn công hung bạo và ác độc đó của Cộng Sản Bắc Việt. Tháng 9-1974 tôi đã gởi báo cáo tối mật và tối khẩn về Washington cho biết rằng CS Bắc Việt đang ra sức điều động các binh đoàn của nó để tổng tấn công Miền Nam của VNCH… Trong tháng 9 và tháng 10-1974 tôi đã gởi báo cáo tối mật, tối khẩn như vậy liên tiếp mấy lần, và rồi tôi cũng rất sốt ruột nên đã báo cáo đều đều như vậy trong mấy tháng sau đó, tôi nói rằng bộ đội CS Bắc Việt đang bắt đầu di chuyển để tiến vào đánh chiếm Miền Nam… Nhưng tôi đã không thấy có sự đáp ứng , phản ứng nào của Washington về các báo cáo đó của tôi và về các cuộc tấn công  khởi đầu của Cộng Sản Bắc Việt… 

Mãi đến sau nầy, sau khi đã di tản ra khỏi Việt Nam và trở lại Mỹ Quốc, tôi về Washington để tìm hiểu xem những điều gì đã xảy ra cho các báo cáo tối mật và tối khẩn kia của tôi…   Tôi đã đào xới, bới móc tất cả các đống hồ sơ mật của Tòa Bạch Ốc của Tổng Thống và của Văn Phòng Cố Vấn An Ninh Quốc Gia của ông Henry Kissinger… và cuối cùng tôi đã tìm thấy được chúng ở tận đáy các thùng hồ sơ của ông Henry Kissinger và rồi lúc đó tôi mới có thể đưa trình chúng cho Tổng Thống xem… Ông Cố Vấn An Ninh Quốc Gia Kissinger đã cố tình giấu giếm các báo cáo tối mật, tối khẩn của tôi… Ông đã cố tình làm hư , làm hỏng mọi điều, mọi sự… Ông đã cố tình chủ mưu bỏ rơi VNCH và để cho Cộng Sản chiếm lấy, cướp lấy, thống trị Miền Nam, cai quản, chỉ huy toàn thể đất nước Việt Nam... !!!… Thật là qúa đau buồn , cay đắng và chua xót cho VNCH và Miền Nam Việt Nam Tự Do, Dân Chủ... !!!”…     
Chí Sỹ Trần Trọng Miên.

Toàn bài của BS Đặng Vũ Ái, Paris

Sự tàn ác của Tập Đoàn Do Thái đối với Việt Nam Cộng Hòa

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .