Mời qúy vị đọc và tuỳ nghi nhận định.-Nếu kỳ này mà ông J. Bush đắc cử TT MỸ cuối năm 2016 thì tôi sẽ tin những lời tiên đoán của ông Trần Dần.

TRẦN DẦN ÔNG LÀ AI?

** Mà hầu hết các lãnh tụ trên thế giới đều biết tới?
** Mà những lãnh tụ CSVN cũng nể vì?
** Mà tiên đoán đúng tới 4 đời TT Mỹ?
** Mà biết được những biến cố quan trọng sắp sảy ra trên thế giới?
** Mà Sấm Trạng Trình 500 năm trước đã từng nhắc tới đích danh?
** Mà trong hàng triệu triệu người, Chúa đã chọn ông làm sứ giả?
** Mà được Đức Giáo Hoàng nhận lệnh của Đức Chúa Trời và Chúa Giêsu tìm đến để xác nhận ông là sứ giả của Thượng Đế và của Chúa Gie6su trong thế kỷ 21?
** Ông là một hiền tài đức độ của nhân loại. Vì ông là một người hội đủ các nhân tố mà một người bình thường khác không có được!

 
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9URXOnP5RUpodjEiTsm3pTgGxwTywbN5afsItjl8wzqWHUNnKyRbdkzH1hFysgPqbQN90mY74b_zkHHaYMOw0rlJHfv_G7v_DAcmjDFLMLtl_p6unoEqduiL3s24JXYHF6uPuTi90pcU/s1600/1538898_280988332077911_3286119497133393910_n.png
https://www.facebook.com/ngu.ho
 
     Một buổi sáng vào năm 2003 của thế kỷ 21. Đột nhiên ông nhìn thấy hình tượng huy hoàng của Thiên Chúa, với trái tim rực rỡ chứa đựng ắp đầy tình thương yêu nhân loại và Ngài phán rằng : “Ông phải rút vào trong bóng tối, phải ở ẩn trong một thời gian để chuẩn bị cho sứ mạng mà Người sẽ giao phó cho ông, dù ông chỉ là một con người bình thường và tầm thường như hàng triệu triệu người khác, mặc dù ông không phải là nhà chính trị, là chiến lược gia, là nhà quân sự. Ông chỉ là một con người có trái tim yêu thương rộng mở trùm lấp trong thiên hạ. Ông yêu chuộng hòa bình. Ông yêu quê hương đất nước Việt Nam xa xôi. Ông có một đức tin mãnh liệt đối với Thiên Chúa, Với Đức Phật và với Thượng Đế.

Ông dám mạnh dạn từ bỏ tất cả danh lợi phù phiếm của trần gian để sẵn sàng qui phục cúi mình thi hành thiên lệnh, thực hiện một điều gì đó lợi ích cho Nhân Loại, cho Thế Giới con người, cho ngay cả quê hương đất nước Việt Nam thân yêu của ông. Tất cả trần gian đều phải được sống trong hòa bình an lạc, nhân loại được no ấm phú cường, quê hương của ông sớm bước vào chu kỳ thanh bình thịnh trị, thoát khỏi bóng tối tàn độc của tà quyền và thế giới thoát khỏi thảm cảnh thế chiến nguyên tử lần thứ 3.
Ở nơi bản chất anh hùng lãng tử của ông, cho dù chỉ là một thương gia thành đạt, một người đã từng hô mây gọi gió, đã từng nắm trong tay tài sản lên tới cả triệu triệu đồng trong nhiều thập kỷ, từ trong nước cho đến hải ngoại, nhưng ông biết : “Phá đồng mới được non cao…” Ông luôn sống với một ý chí sắt thép, minh định rõ ràng giữa Chánh và Tà, giữa Sai và Đúng, giữa điều Thiện và cái Ác, như một định luật của tự nhiên. Không mơ hồ lẫn lộn. Không lập lờ giữa Trắng hay Đen với lòng TIN kiên Định với Ý CHÍ vững vàng, không điều gì có thể chi phối hay lay động ông được. Ông có một chí lớn không có gì có thể lung lạc được. Nhưng ông lại sống rất bình yên, ung dung tự tại, an bần lạc đạo một cách phi thường, cho dù trên những khúc quanh đời rẫy đầy hiểm trở, có biết bao nhiêu điều vinh hoa phú quí thường xuất hiện để chi phối, để quyến rũ ông trở lại con đường xưa lối cũ, nhưng ông đã nguyện hiến thân cho thiên lệnh, cho đại cuộc một cách dứt khoát, không tơ hào.
Thời xưa, khi ông còn thi hành nghĩa vụ của một người dân trong thời kỳ nước non chinh chiến, quân đội đã nhận từ nơi ông những đóng góp phi thường, những thành công được thể hiện qua vai trò của một người lính khiêm nhượng, nhưng biết cách ứng biến trước những thử thách gian nan. Chẳng may, đôi khi theo vận số, ông cũng bị dồn vào thế bỉ cực, nhưng ông cũng thừa bản lãnh ứng phó và quyền biến để chuyển bại thành thắng, để tự mở ra cho mình con đường thoát thân, cho thấy, ông là người đảm lược, biết ứng biến kịp lúc kịp thời, sau cùng mở ra được lối thoát, dẫn đến thắng lợi rực rỡ đầy vinh quang.
Ông biết tận dụng trí tuệ thông minh của mình để nhận định và phân tách kế sách của đối phương. Qua đó, ông có thể đưa ra những quyết định chính xác để đánh giá đối phương một cách không sai chạy. Bằng chứng là qua sự tiên đoán gần đây nhất về cuộc chiến Syria không cần đánh nhưng vẫn chiến thắng vẻ vang cũng như về việc mở cánh cửa của chánh phủ liên bang.
Ông là người chọn đi trên con đường chánh đạo với tâm thức trung thành và dũng cảm. Đứng trước bao nhiêu nghịch cảnh hoặc gian nguy đến mấy, ông cũng dũng cảm vượt qua. Chúa đả dành cho ông 2 tháng để suy nghĩ và chấp nhận điều kiện do Ngài đưa ra là phải từ bỏ hết tất cả những công việc làm ăn buôn bán, dù đang trên đường thành công để quay về ở ẩn. Và ông đã vâng lời. Sau đó, ông đã đưa ra những tiên đoán đầy tính cách thách thức. Ông từng xác quyết rằng, đảng cộng sản độc tài Việt Nam sẽ bị tiêu diệt vào cuối năm 2016. Thủ tướng việt cộng Nguyễn Tấn Dũng sẽ cùng với 16 người trong bộ chánh trị sẽ luân phiên phải đối đầu với những thanh trừng tranh chấp nội bộ, không có được một cuộc sống an bình để họ vinh thân tận hưởng uy quyền và tiền bạc đã vơ vét được trên xương máu của lương dân vô tội.
Có người vội mỉa mai cho rằng sự tiên đoán này của ông không diễn ra như ông đã nói. Nhưng đó là những nhận thức sai lầm, những đánh giá nông cạn. Nếu những phê phán hạn hẹp này chịu khó bình tâm suy xét và phân tách một cách kỹ lưỡng, thì sẽ thấy ngay những tiên đoán ấy của ông hoàn toàn chính xác, không có gì sai lạc. Bời chúng ta phải công tâm mà nhận ra rằng đảng cộng sản Việt Nam hiện nay có còn giữ nguyên trạng là đảng cộng sản truyền thống như trước đây nữa hay không, hay họ chỉ còn là một đảng cai trị độc tài, chuyên quyền và đầy thoái vị, hoàn toàn đi ngược lại với chủ trương sách lược của đảng cộng sản quốc tế năm xưa. Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng nhờ đâu mà vẫn còn yên vị và bền vững một cách khó hiểu trước những tranh chấp đấu đá khủng khiếp trong nội bộ từ bao nhiêu năm tháng nay, nếu ông ta không chịu chấp nhận lời cảnh báo của ông Trần Dần là phải bỏ Tàu theo Mỹ để tự cứu mình, tự cứu nước, đồng thời cứu dân? Những dữ kiện này cho thấy, lời tiên đoán của ông Trần Dần là đúng hay sai? Đảng Cộng Sản VN hiện nay còn hay đã mất, đã biến thể?
 
Thủ Tướng sáng suốt của VN Nguyễn Tấn Dũng
Với Xác Nhận Của  Đức Giáo Hoàng
Bên cạnh đó là lời tiên đoán về chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vốn là Trụ Vương đầu thai, báo hiệu ngày tàn của đảng cộng sản Trung Quốc đang tới để rồi đến cuối năm 2016, đại hán Trung Quốc bỗng nhiên hóa thành 6 nước nhỏ. Thế chiến quốc sẽ cho thấy Sa Hoàng Putin hiện nay vốn đội lốt Sa-Tăng hãy chuẩn bị đón lấy những hậu quả khôn lường. Đồng thời, ông đã tiên đoán từ năm 2003 rằng vị tổng thống thứ 45 của nước Mỹ, sẽ lại trao cho một người thống thuộc gia đình của cựu tổng thống Bush, vốn là chân mạng đế vương, ít nhất phải có ba đời làm TT Hoa Kỳ. Người đó là ai, nếu không phải là ông thượng nghị sĩ Jeb Bush?

 
Jeb Bush ỨC TT Mỹ
Những sự tiên đoán ấy có lợi ích gì cho bản thân của ông Trần Dần đâu, ngoài những bất ổn bắt nguồn từ những thế lực thù địch, rất dễ dàng ảnh hưởng đến sự an nguy dành cho ông. Nhưng ông không màng. Ông chỉ mong sao giúp cho thế giới sống chung hòa bình, nền tảng công chính được thi hành tôn  trọng, đất nước Việt Nam có được tự do, dân chủ và nhân quyền.
Tất cả những điều đó đang từ từ hé lộ và biến thành hiện thực trong nay mai.
Từ ngày vâng lệnh Chúa đi ở ẩn ở một nơi thanh vắng, ông tự tu sửa bản thân, từ bỏ hết những thứ vui ở bên ngoài để chọn sống đời bình dị liêm khiết, không ham danh ham lợi tiền tài, ông nguyện trung thành với đấng bề trên cao cả, một mực trung thành, làm việc liêm chính chí công vô tư. Suy nghiệm để thấu hiểu tận cùng nỗi khổ đau của con người, của những đồng bào khốn khổ xấu số của ông. Ông tuyệt đối từ bỏ những thói quen xa hoa xưa cũ, xa lánh và không đam mê tửu sắc. Tự khép mình vào khuôn khổ kỷ luật và thi hành những công việc thầm lặng tìm cách phò trợ cho những bậc quân vương để duy trì an bình cho thế giới mà không hề quan tâm đến sự đền đáp công ơn.
Không ai có thể biết được rằng, nếu ông là một con người phù thịnh để lập công đoạt lợi như vào năm 2003, ông đã được vị thổng thống thời bấy giờ đích thân mời ông đến tham vấn riêng tư tại khu vườn Hồng trong tòa Bạch Ốc và dành cho ông những ưu ái khác thường mà ai cũng từng ước muốn. Nhưng ông khiêm nhường từ chối và giữ kín trong lòng, sau khi ông thưa với vị tổng thống đương nhiệm rằng ông chỉ muốn giúp cho Ngài vì thiên ý chỉ định mà thôi, chứ ông không làm như vậy để mưu cầu hay đòi hỏi bất cứ sự đền đáp nào. Và ông đã hứa như lời TT muốn, là sẽ giữ kín những sự kiện này theo lời yêu cầu của Tổng Thống (gồm có những chứng từ và hình ảnh).
Vốn là một người lăn lộn trong thương trường từ nhiều năm tháng, cho nên qui luật ứng xử của thương trường là chứ TÍN phải đặt lên hàng đầu. Ông là người tôn trọng TÍN nghĩa. Nếu người ta chỉ nghe ông nói mà không trực tiếp chia xẻ những dữ liệu trọng yếu từ nơi ông, thì sẽ khó mà tin được những gì ông đã làm ngoài việc ông đã tiên đoán đúng cho 4 đời tổng thống Mỹ, từ vị tổng thống thứ 41 – 42 – 43 – 44. Bằng cách nào mà cả hai vị tổng thống đương nhiệm của siêu cường Mỹ chấp nhận lời đề nghị phải thay đổi chữ ký của ông để rồi được đắc cử một cách vẻ vang? Thậm chí, Tổng Thống G.W Bush sau khi chịu đổi chữ ký, còn nghe lời ông tiến hành một kế hoạch từ thiện giúp 35 tỷ mỹ kim (tương đương 35 ngàn triệu USD) cho quỹ chữa trị Bệnh HIV. Tổng Thống G.W. Bush sau khi tái dái đắc cử vẻ vang đã hoan hỉ phong cho ông chức vị Cố Vấn Tham Mưu Đặc Biệt có văn bản hình ảnh giấy tờ.

 
Chứng từ của các vị TT
Đến bây giờ, là năm 2015, vị tổng thống đương nhiệm đang ở nhiệm kỳ thứ 2 cũng đã chấp nhận lời đề nghị thay đổi chữ ký của ông để tái đắc cử và bằng những vận dụng về tâm linh, ông đã giúp TT OBAMA tiêu diệt trùm khủng bố khét tiếng Osama Binladen. Đồng thời, TT Obama cũng chấp thuận nghe ông bằng cách hứa sẽ giúp cho thế giới sống chung hòa bình, và ngay cả nước Việt Nam thân yêu cũng sẽ được tự do dân chủ và nhân quyền, còn phong cho ông chức vị Đệ Nhất Quốc Sư Hoa Kỳ – Cố Vấn Tối Cao Tham Mưu Đặc Biệt. Thử hỏi, những chức vị cao quí này, nếu không có chứng cứ rõ rệt thì ai là người dám công khai phổ biến nhiều lần trên hầu hết báo chí truyền thông? Các cơ quan an ninh chìm nổi siêu cường có nhắm mắt làm ngơ cho bất cứ người nài dám đưa ra những sự kiện rõ rệt như vậy hay không? Hỏi là đã trả lời về tính xác tín của sự kiện.
 
Với TT Bush Cha
Thật ra, sấm Trạng Trình 500 năm trước đã có nhắc đến hai nhân vật lịch sử. Đó là TT Obama và Trần Dần. Ông cũng đã nói rằng : “Trời đã sanh ra Putin và Tập Cận Bình, sao còn sanh ra TT Obama và Trần Dần. Những câu sấm ấy hàm ý như sau :
 
Ông Trần là bậc thánh minh,
Lạc ra hải ngoại ẩn mình nơi đâu,
Phá đồng mới chịu ngôi cao
Bấy giờ thiên hạ rủ nhau cùng về…”
 
Có điều lạ là nước Việt có cả trăm cả ngàn người mang họ Trần, sao lại có một người họ Trần là bậc thánh minh? Ông Trần Dần là người theo đạo Phật nhưng trong năm 2003 ông lại được Chúa mặc khải chọn cho ông làm Sứ Giả của Thượng Đế của thế kỷ 21, và còn được Chúa Giêsu thử thách nhân đức tin của ông bằng cách bảo ông phải bỏ qua tất cả sự nghiệp làm ăn vẫn còn đang thành đạt để trở ẩn náu ở một nơi không có người Việt. Cho nên ông đành phải ở ẩn rồi “Phá đồng mới chịu ngôi cao…” Ý nói TT Obama sinh vào năm 1961, tức là năm Tân Sửu, tuổi con trâu. Con trâu phải phá đồng để chiếm lấy ngôi cao. TT Obama được thượng đế đưa xuống thế gian, đặt để cho ông làm TT Mỹ để giúp cho nước Mỹ và thế giới tránh khỏi chiến tranh nguyên tử thứ 3 do sa hoàng của nước Nga toan tính thực hiện để tiêu diệt nước Mỹ và đưa thế giới vào thế đại chiến nguyên tử lần thứ 3.
Ông Trần Dần được chính TT Obama khen ngợi và phong cho chức vị Đệ Nhất Quốc Sư Hoa Kỳ kiêm Cố Vấn Tối Cao Tham Mưu Đặc Biệt của TT Obama, một chức vị mà không phải ai cũng có thể nói ra bằng miệng và công bố công khai liên tục trên giới truyền thông báo chí mà có thể ngồi yên ổn, không bị các cơ quan an ninh tối cao của Hoa Kỳ nắn gân sờ gáy.
Với Ô. Tô Văn Lai TGĐ/TPR nói : ”Có tiền tỷ cũng không mua được vinh dự như Trần Dần…”
Cuối năm 2016, nhờ có sự thức tỉnh cuả TT Nguyễn Tấn Dũng, đảng cộng sản Việt Nam, vô hình chung đã bị tiêu diệt hoàn toàn trên danh nghĩa, để trở thành một đảng cầm quyền và vì đảng cầm quyền này không sợ Phật, không sợ Chúa, chỉ e ngại và sợ có sấm Trạng Trình. Rồi đây sẽ :
“Thiên Sanh Hữu Nhất Anh Hùng,
Cứu dân độ thế trừ hung diệt tà.
Thái Nguyên cận Bắc đường xa,
Ai mà tìm thấy mới là thần minh.
Uy nghi dung mạo khác hình,
Thác cư một góc Kim Tinh phương Đoài.
Cùng nhau khuya sớm chăn nuôi,
Chờ cơ mới, sẽ ra đời cứu dân.
Binh thư mấy quyển kinh luân,
Thiên Văn, Địa Lý, Nhân Dân phép màu.”

 
Giảng : “Thiên Sanh Hữu Nhất Anh Hùng là trời chỉ sanh ra có một vị anh hùng. Chỉ là một người, chứ không phải là một tổ chức, hay một đoàn thể hay đảng phái, cũng không phải là một ông vua. Nếu chỉ có một người mà có thể xoay chuyển được tình thế, dẹp tan được đảng Cộng Sản VN độc tài, thì chắc chắn người này phải là bậc anh hùng cái thế. Cụ Trạng cũng cho biết rằng, vị anh hùng cái thế này sẽ xuất hiện một cách bất ngờ, không ai biết trước được.
“Cứu dân độ thế trừ hung diệt tà” cho thấy vị anh hùng này sẽ thực hành y như vậy, tức là sẽ cứu dân độ thế và trừ hung diệt tà. Nếu vị anh hùng này có thể thay đổi được cục diện hiện tại của nước Việt Nam hiện nay từ Đỏ thành Xanh, từ loạn lạc đói nghèo thành no ấm thanh bình cho trên 90 triệu người dân nước Việt, thì quả đó là một phép lạ khó lường. Ai cũng thấy rằng đảng CS Việt Nam đã ngự trị gần 70 năm qua và hiện nay đã khá mạnh mẽ và không dễ gì có thể phế bỏ được.
Nhưng vị anh hùng cái thế này sẽ biết cách xử dụng tới quyền năng siêu phàm và nhiệm màu để phá tan uy lực của Cộng Sản, đồng thời, sẽ chuyển đổi môi trường Địa Lý Phong Thủy cho đất nước Việt Nam trở nên hưng thịnh phú cường, tự do dân chủ, hòa bình và nhân quyền.
Đúng như ý sấm Trạng Trình đã hé lộ cho thấy, hai con người này sẽ cùng hợp lực làm nên kỳ tích lịch sử. Đó chính là TT đương nhiện Barrack Obama và ông Trần Dần – Sứ Giả của Thượng Đế. Sẽ không có một thế lực nào có thể địch lại và hãm hại được hai con người này. Vì ông Trần Dần đã được Chúa mặc khải cho biết, ông được giao cho sứ mệnh cao cả là giúp cho TT Obama lãnh đạo theo đúng lộ trình của Thượng Đế, thêm vào lời cầu nguyện khẩn thiết của Đức Giáo Hoàng, cho nên, dù tình thế biến hóa có như thế nào đi nữa, cũng sẽ chuyển bại thành thắng. Đó chính là quyền phép nhiệm màu của Đức Chúa Giêsu.
 
Đó là điều khẳng định, không ai có thể phủ nhận những danh xưng mà ông Trần Dần đã được chính TT G.W. Bush vinh danh và phong cho ông là Đệ Nhất Tiên Tri Gia Vũ Trụ Trần Dần – tức Quốc Sư Khổng Minh Gia Cát Dần – Cố Vấn Tham Mưu Đặc Biệt.
Đó là điều khẳng định mà TT Barrack Obama và Đệ Nhất Phu Nhân Michell Obama  đã vinh danh và phong cho nhà Đệ Nhất Tiên Tri Gia Vũ Trụ Trần Dần là Cố Vấn Tối Cao – Tham Mưu Đặc Biệt – Đệ Nhất Quốc Sư của TT.
 
Cố Vấn Tối Cao – Tham Mưu Đặc Biệt – Đệ Nhất Quốc Sư của TT Obama
 
Ông chính là Sứ Giả của Thượng Đế và của Đức Chúa Giêsu thuộc thế kỷ 21, đã được Đức Giáo Hoàng vì nhận được thiên lệnh báo tin cho biết rằng ông Trần Dần đã được giao phó một trọng trách vĩ đại là làm theo sứ mệnh của Ngài. Ông Trần Dần đã TIN và Tuân theo lời của Chúa, cho nên đã nhiều lần ông dùng thiên cơ chuyển bại thành thắng trong đường tơ kẽ tóc qua sự nhiệm mầu của Chúa Giêsu.
Chắc chắn, một ngày không xa lắm, thế giới sẽ được sống trong an hòa hạnh phúc, không có chiến tranh đổ máu. Quyền Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền sẽ được đặt lên hàng đầu và sẽ không phân biệt màu da sắc tộc hay tôn giáo.
Và đây chính là Thiên Lệnh, cũng là tâm nguyện tha thiết của Sứ Giả Thượng Đế Trần Dần.
Vài Hình ảnh với giới truyển thông :

 
Nguyên Hà & Trần Dần tại đài KVLA
 
Du Miên VNA-57.3 & Trần Dần
Trọng Thắng VF 57.2 & Trần Dần
Bài viết của Nguyên Hà                                                 
(Phỏng theo lời bình của Trần Nam Việt)

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .