Không thành vấn đề đối với tôi khi Melanie Knauss là Đệ Nhất Phu Nhân của Hoa Kỳ, Bill Clinton trốn quân dịch còn làm TT Mỹ nữa cơ mà.

Subject:   Người Mỹ có chấp nhận một Đệ nhất Phu nhân từng chụp ảnh khỏa thân:  Siêu Mẫu Melania Knauss ?
 
     Người Mỹ có chấp nhận một Đệ nhất Phu nhân từng chụp ảnh khỏa thân không ?

    
Câu hỏi đặt ra: Người Mỹ, bảo thủ cũng như ôn hòa, cảm thấy như thế nào nếu như Đệ nhất Phu nhân của họ từng chụp ảnh khỏa thân, từng phơi bày thân thể dưới hàng triệu đôi mắt địa hàng ? 
alt
        Sau chiến thắng vang dội tại Nevada tối hôm qua, khả năng ông Donald Trump sẽ đại diện cho đảng Cộng hòa ra tranh cử Tổng thống được dự báo gần như chắc chắc, tuy còn nhiều bất ngờ phía trước.

        Lâu nay cử tri và truyền thông chỉ săm soi vào một mình ông Trump, nhưng bây giờ toàn bộ đời tư, chuyện cá nhân, thuế má đều lần lượt sẽ được đem lên bàn mổ xẻ. Melania Trump, người vợ thứ ba và hiện tại của ông trùm bất động sản, có lẽ sẽ bị để mắt hơn bao giờ hết.

        Câu hỏi đặt ra:  Người Mỹ, bảo thủ cũng như ôn hòa, cảm thấy như thế nào nếu như Đệ nhất Phu nhân của họ từng chụp ảnh khỏa thân, từng phơi bày thân thể dưới hàng triệu đôi mắt?

        Sinh năm 1970 tại Sevnica, Slovenia, Melania Knauss là nhà Thiết kế trang sức, đồng hồ, bắt đầu sự nghiệp Người Mẫu từ năm 16 tuổi, và từng đầu quân cho công ty Người Mẫu ở Milan, Ý.  Đến New York vào năm 1996, và 9 năm sau cô kết hôn với Donald Trump vào đầu năm 2005, trở thành một trong những Phu Nhân giàu bậc nhất.

alt
Photo Courtesy: http://dcgazette.com/

        Nói thông thạo nhiều ngoại ngữ, Anh, Pháp, Đức, Slovanian, và Serbian, Melania được đánh giá là một người phụ nữ thông thái và lịch thiệp. Cô sẽ là một Đệ nhất Phu nhân toàn hảo nếu như không có quá khứ từng làm Người Mẫu. Những tấm hình khỏa thân hay bán khỏa thân nóng bỏng của Melania sẽ làm nhức mắt bất cứ ai, từ dân thường đến các nguyên thủ quốc gia. Đây là điều làm bận lòng nhiều cử tri, tuy nhiên thời điểm này Melania chưa phải là vấn đề để Ban vận động tranh cử của ông Trump quan tâm. Họ tỏ ra tự tin, coi đây là chuyện quá nhỏ như con thỏ ?.

        Từ trước đến giờ cô Melania ít khi xuất hiện trong các cuộc vận động tranh cử của chồng, lần đầu tiên đưa ra lời bình luận sau chiến thắng của ông Trump ở Tiểu bang South Carolina vào thứ bảy vừa qua.

        Sau chiến thắng tại Nevada, Melania Trump đã có cuộc phỏng vấn với MSNBC, lên tiếng bênh vực (tất nhiên), mặc dù tuyên bố không phải lúc nào mình cũng đồng ý với chồng.

        “Tôi không có cảm giác anh ấy xúc phạm người Mễ,” Melania nói. “ Anh ấy nói về những người nhập cư bất hợp pháp chứ không phải ám chỉ đến tất cả mọi người đâu?,” cô cho rằng: chồng mình không hề có ý xúc phạm người Mễ, khi gọi họ là những kẻ hiếp dâm, chẳng qua cô không đồng ý với ngôn từ ông chọn mà thôi !.

        Khi được hỏi về tình trạng di cư của mình, và liệu ông Trump đã đi quá xa trong chính sách nhập cư.  Melania nhấn mạnh, “Tôi đi theo đúng luật, theo đúng trình tự thủ tục, chưa bao giờ ở lại Mỹ, mà không có giấy tờ hợp pháp !.”

alt
Photo Courtesy: http://dcgazette.com/

        Khi nhắc đến mối quan hệ với phụ nữ của ông Trump, người hay có những đối đáp nhục mạ, bất lịch sự với những người phụ nữ ông không ưa, Melania chia sẻ, “Tôi biết anh ấy trong đời sống thường ngày. Anh ấy đối đãi với phụ nữ cũng công bằng giống như nam giới vậy!. Anh ấy sẽ nói thẳng những gì suy nghĩ trong đầu, chứ không giữ ý vì đó là phụ nữ. Đàn ông hay phụ nữ, không khác biệt, đều là con người mà !.”

        Mặc dù bận rộn với việc nuôi dạy con trai của hai người, khiến không có thời gian theo sát vận động tranh cử, nhưng Melania cho biết: cô đọc hết tất cả những tin tức “từ A đến Z.”  Tuy vậy, người vợ Tỷ phú rõ ràng đã không đọc những lời tuyên bố của chồng hồi tháng 12 vừa qua về việc tạm thời cấm tất cả người Hồi  giáo vào Hoa Kỳ. “Không phải áp dụng cho tất cả các người Hồi giáo !,” Melania đáp, “Mà chúng ta cần kiểm tra họ, những người nhập cảnh vào đất nước.” Ông Trump đúng là đã kêu gọi “cấm tất cả, cấm hoàn toàn người Hồi giáo nhập cảnh vào Hoa Kỳ !.”

        “Có phải tôi lúc nào cũng đồng ý với anh ấy không? Không, không có,” cô trả lời khi được hỏi về việc ông Trump đã chưởi thề khi phát biểu, “Và tôi nói với anh ấy chuyện này. Tôi chia sẻ với anh ấy ý kiến, suy nghĩ của mình. Đôi khi anh ấy lắng nghe, đôi khi không !.”

        Nếu Trump trở thành Tổng thống Hoa Kỳ thì Melania Trump sẽ trở thành Đệ nhất Phu nhân thứ hai sinh trưởng ở hải ngoại, sau Cựu Đệ nhất Phu Nhân Louisa Catherine Johnson Adams, Phu nhân Tổng thống John Quincy Adam, người được sinh trưởng tại Anh quốc. Và có lẽ là Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ duy nhất từng chụp ảnh khỏa thân.
 
Hương Giang (Tổng hợp)

&&&&&&&&&
Mỹ, Donald Trump, Melania Trump, cựu mẫu bikiniMelania Trump
 
Mỹ, Donald Trump, Melania Trump, cựu mẫu bikini
Inline image 3
 
ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ
 

Sinh ra trong gia đình giàu có, biết 4 ngôn ngữ, Melania Trump có thể trở thành Đệ nhất Phu nhân sinh ở nước ngoài đầu tiên trong lịch sử hiện đại Mỹ, nếu Donald Trump đắc cử Tổng thống.

 
alt
Inline image 2
alt
Năm 2004, Tỷ phú Donald Trump mua tặng Melania chiếc nhẫn đính hôn đính kim cương 15 carat ở cửa hàng trang sức nổi tiếng Graff tại London, nước Anh. Chiếc nhẫn trị giá khoảng 3 triệu USD. Ảnh: Pin it.
alt
 
 
                                                                                                                                                Đám cưới vợ chồng đôi ta,
                              Khắp xóm cùng làng ra xem …


Năm 2005, Melania, 34 tuổi và Donald, 58 tuổi, tổ chức lễ cưới linh đình tại Palm Beach, Florida. 
Cô khoác lên người chiếc váy cưới lộng lẫy của hãng Christian Dior, chiếc váy cần tới hơn 1.000 giờ để hoàn thiện.
alt
 
Vài tháng sau, đầu năm 2006, Melania một lần nữa xuất hiện trên tạp chí Vogue trong bộ bikini màu vàng kim, đứng trên bậc thang 
chiếc máy bay tư nhân của chồng, với chiếc bụng bầu 7 tháng chần dần...
alt
 
alt
 
Melania trong buổi chụp hình cho Tạp chí Harper's Bazaar năm 2005.
alt
 
Trump hôn vợ trong một chiến dịch vận động tranh cử ở Waterloo, Iowa. Ảnh: Reuter 
sInline image 4Inline image 6Inline image 5
Mỹ, Donald Trump, Melania Trump, cựu mẫu bikini
Đại gia đình Trump chụp ảnh khi ông Donald công bố tranh cử chức Tổng thống Mỹ.

 

 


                   Tỷ phú Donald Trump: "Vợ tôi xứng đáng làm Đệ nhất phu nhân"!

 
 

          (Dân Việt) Trước giới truyền thông, Donald Trump không tiếc dành những lời hoa mỹ nhất để ca ngợi vợ mình.



          Tỷ phú Donald Trump, ông trùm bất động sản của nước Mỹ, đã hết lời ca ngợi vợ với gương mặt đầy tự hào trong một cuộc phỏng vấn với ABC News mới đây. Donald Trump cho rằng, với "trái tim cao cả" của bà Melania, bà xứng đáng là Đệ  nhất Phu nhân, và  nên được bầu vào Nhà Trắng năm tiếp theo.

 

 
 
 
 
 
 
          Cựu Người Mẫu Melania Knauss-Trump 45 tuổi là vợ thứ 3 của Donald Trump. Melania sinh ra ở Sevnica, nhập cư vào Mỹ nhưng đến tận năm 2006 mới chính thức có quốc tịch Mỹ. Melania đã gặp Donald Trump tại Tuần lễ Thời trang New York vào tháng 09/1998. Tình yêu của họ được mọi người dự đoán là “sớm nở tối tàn”, thế nhưng cô Người Mẫu xinh đẹp Melania lại chiếm trọn trái tim của Tỷ phú nổi tiếng đào hoa. Năm 2005, hai người kết thúc giai đoạn hẹn hò suốt 6 năm bằng một đám cưới.


 
Inline image 8
Vợ chồng tỷ phú Donald Trump.


          Năm 2006, Melania đã sinh ra bé Barron William Trump – cậu con trai mà Donald Trump vô cùng yêu thương. Sau khi kết hôn, Melania trở thành một người vợ, người mẹ mẫu mực, là người phụ nữ đứng sau lưng âm thầm ủng hộ chồng hết mình. Melania đã từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi là một người rất truyền thống. Dù chồng tôi muốn làm gì, tôi sẽ luôn ủng hộ anh ấy cơ !”
          Dù Melania chỉ muốn làm hậu phương vững chắc cho chồng, nhưng Donald Trump cho rằng: vợ mình là “một người phụ nữ vĩ đại” với một “trái tim cao cả”, "một người phụ nữ rất đẹp cả bên trong và ngoài nữa !”. Donald Trump khẳng định vợ ông xứng đáng làm Đệ nhất Phu nhân, và có thể giúp đỡ cho rất nhiều người nếu được bầu vào Tòa Bạch Ốc. Vì thế, Donald Trump đã thúc đẩy vợ đứng ra tranh cử vào năm 2016.
          Melania nói, bà “chưa sẵn sàng để tham gia vào chính trị”, nhưng chồng bà hết lời vận động,  và còn khẳng định rằng:  bà sẽ giành được chiến thắng cuối cùng. .
 


This woman could be our First Lady:
CB309036DF1442D498B68D469677F137@mypc
That' good enough for me!
It would sure be a positive change.
From This: 
 
E1E1CE0B78B340C5A485A287CD9F4676@mypc
Or imagine looking at this for 4 years: 
F28F5BD30BC3489A81C831BDABCF48A3@mypc
                                   
        Thôi thì như vầy, thưa Quý Cụ:
 
                             Đối với người Mỹ gốc Mít:  Cổ nhân có nói:  Lấy đĩ về làm vợ, chớ không lấy vợ về làm đĩ!.  Huống chi Bà Melania nầy chỉ là Người Mẫu nổi tiếng thôi mờ, lại biết nhiều ngôn ngữ và giỏi đẹp tàn canh nữa ???  Rất xứng đáng dẫn đi họp toàn thế giới cho thiên hạ hít hà chơi !!!!
           Đối với người Mỹ gốc Mẽo:  Quý Cụ muốn chiêm ngưỡng body liêu trai của Người Mẫu Melania Trump, hay là muốn xuýt xoa body của Bà Michelle hoặc Hillary hỉ ?  Có dám nói thiệt hông, cháy nhà cho mà xem !!!!
       



Yahoo! Groups

 
.

 
 

Comments

Popular posts from this blog

Tình yêu thơi chinh chiến-Tuyết Thu .